Onii-Chan Wa Oshimai! จากมังงะแนวตลกของพี่ชายที่กลายเป็นหญิงสู่อนิเมะโดย Studio Bind

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Onii-Chan Wa Oshimai! ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Nekotofu ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะออกมา ตัวอย่างนี้เปิดเผยรายละเอียดนักพากย์ และกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

https://youtube.com/watch?v=P5siWdBumBg

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Kouno Marika รับบท Oyama Mahiro ตัวเอก เคยเป็นนีทหนุ่มที่ตอนนี้กลายร่างเป็นหญิงสาว

คุณ Ishihara Kaori รับบท Oyama Mihari น้องสาวของ Mahiro

คุณ Ishihara Kaori รับบท Oyama Mihari น้องสาวของ Mahiro

คุณ Tsuda Minami รับบท Hozuki Mojimi น้องสาวของ Kaede

คุณ Fujii Shingo (ผู้กำกับและเขียนสตอรี่บอร์ด อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ตอนที่ 11) จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลักของเรื่องที่มีทาง Studio Bind รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Yokote Michiko (Shirobako, โรงเรียนคุกนรก) รับผิดชอบการดูแลบท คุณ Imamura Ryo (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ตอนที่ 11) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และมีทาง EGG FIRM ควบคุมการสร้าง

มังงะเรื่อง Onii-Chan Wa Oshimai! มีเรื่องราวโดยคร่าวดังนี้

โอยามะ มาฮิโระ เป็นหนุ่มชอบเล่านเกมลามกทั่วๆ ไป จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตื่นขึ้นมากลายเป็นผู้หญิง เพราะ มิฮาริ น้องสาวที่เป็นนักวิทยาศาสตร์คลั่งได้ทำการทดลองจนประสบผลร้ายกาจขึ้น แม้ว่ามิฮาริกลับตั้งใจจะสำรวจพี่ชายที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างจริงจัง แต่ตัวมาฮิโระ ก็ตั้งใจจะกลับไปใช้ชีวิตในฐานะนีทติดเกมอย่างจริงจัง กระนั้นชีวิตใหม่ของเขาจะเปลี่ยนไปนับจากจุดนี้

อาจารย์ Nekotofu เริ่มทำการตีพิมพ์มังงะ Onii-Chan Wa Oshimai! บนเว็บไซต์ pixiv กับแพลตฟอร์มอื่นๆ ก่อนที่มังงะเรื่องดังกล่าวจะทำการตีพิมพ์แบบปกติในนิตยสาร Comic Rex ของทาง Ichijinsha ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2019 ที่ผ่านมา ทาง Ichijinsha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มที่ 6 กับ แอนโธโลจี เล่มที่ 2 เมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 2022

Sources: ONIMAI: I’m Now Your Sister! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*