One Piece ผนวกพลัง Uniqlo ปล่อยเสื้อยืดฉลอง 25 ปี อนิเมะ

Share

One Piece Day ของปี 2024 มีกิจกรรมเพิ่มเติมเข้ามาอีกหนึ่งอย่าง กับการร่วมมือกับทางแบรนด์เครื่องแต่งกาย Uniqlo เพื่อวางจำหน่ายเสื้อยืดชุดใหม่ ที่จะเป็นลายรวบรวมเนื้อเรื่องการผจญภัยของ มังกี้ ดี ลูฟี่ ในโลกอนิเมะตลอดช่วงเวลา 25 ปี

ตัวเสื้อยืดชุดฉลอง 25 ปี อนิเมะ One Piece ถูกระบุว่าจะมาในธีมที่อิงคำพูดอย่าง ‘ความมุ่งมั่น’, ‘เพื่อนพ้อง’, ‘ความแข็งแกร่ง’, ‘ความสูญเสีย’, ‘การรวมตัว’, ‘พันธมิตร, ‘สี่จักรพรรดิ’, และ ‘เนื้อเรื่องใหม่ โดยแบ่งเสื้อเป็นลายสำหรับผู้ใหญ่ 8 ลาย กับ เสื้อสำหรับเด็ก 5 ลาย ลายเสื้อที่เปิดเผยมาในตอนนี้ จะมีลาย ลูฟี่ ออกเดินทางจากหมู่บ้าน, อลาบาสต้า, เกียร์ 2, การเสียชีวิตของเอซ, รวมพลหลัง 3D2Y, ลูฟี่ ลอว์ ปะทะ โดฟลามิงโก้, ลูฟี่ ปะทะ ไคโด, เกาะเอกเฮด

ตัวเสื้อยืดชุดใหม่นี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2024 และมีระบุว่าจะวางขายทั่วโลกก่อนถึงช่วง One Piece Day’24 ในช่วง วันที่ 10-11 สิงหาคม ปี 2024

One Piece Day’24 กิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเฟรนไชส์ One Piece ที่จัดต่อเนื่องกันมาสามปี ได้ทำการประกาศรายละเอียดของตัวงานประจำปี 2024 ที่งานในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-12 สิงหาคม ณ Makuhari Messe

ในปี 2024 นี้ แบ่งพื้นที่ภายในงาน ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ LIVE Area กับ Exhibition Area

ไฮไลท์ของ LIVE Area เป็นการแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาพร้อมกับการแสดงชุดพิเศษ โดยในวันที่ 11 สิงหาคม จะมี วง GRe4N BOYZ กับ Mori Calliope จากทาง Hololive ขึ้นแสดง และในวันที่ 12 สิงหาคม ปี 2024 จะได้ Ado กับ วง BE:FIRST ขึ้นแสดง และในการแสดงทั้งสองวันจะมี คุณ Otsuki Maki กับ คุณ Kitadani Hiroshi เป็นศิลปินหลักในการแสดงอีกด้วย

ส่วนฝั่ง Exhibition Area จะเป็นการจัดแสดงนิทรรศการ, เวทีพูดคุย, มุมเปิดตัวสินค้าใหม่, มุมแข่งการ์ดเกม One Piece Card Game, และกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งในตอนนี้ได้มีการเปิดไฮไลท์ออกมาว่า จะมีคนยักษ์ ดอร์รี กับ โบกี้ ยื่นตระหง่านรับผู้เข้าชมงาน รวมไปถึงจะมีการจัดแสง 100 ฉากที่น่าจดจำที่สุดของอนิเมะ One Piece เพื่อเป็นการฉลอง 25 ปีของตัวฉบับอนิเมะอีกด้วย

เนื่องจากในปีนี้มีการแยกพื้นที่งานสองส่วนจึงมีการวางจำหน่ายลอตเตอร์รี่รับสิทธิ์การซื้อตั๋วเข้างานอยู่หลายราคา สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชม Exhibition Area ต้องชำระเงินค่าตั๋ว 1,980 เยน ส่วนในฝั่ง LIVE Area จะมีตั๋วปกติราคา 8,800 เยน และ ตั๋วแบบ Superior ที่จะได้ที่นั่งใกล้เวทีทั้งยังได้ของแถมเพิ่มเติมจากตั๋วปกติ ในสนนราคา 16,500 เยน

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่า จะมีการถ่ายทอดส่วนใดของงานให้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์แบบที่เคยจัดมาในช่วงสองปีแรกหรือไม่

Source: Crunchyroll