เรือ Thounsand Sunny กลับมาแล่นบนผิวน้ำเมืองนางาซากิอีกครั้ง หลังจากหยุดทำการไป 4 ปีครึ่ง

Share

เรือ Thousand Sunny ซึ่งเป็นพาหนะประจำกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้กลับมาอีกครั้งที่ท่าเรือของสวนสนุก Huis Ten Bosch ในเมืองนางาซากิ หลังจากปิดให้บริการไปเป็นเวลาสี่ปีครึ่ง ตัวเรือดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนใช้งานตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้ ผู้ที่เข้าชมสวนสนุกแห่งนี้สามารถใช้ตั๋วของพวกเขาในการขึ้นล่องเรือที่มีความยาวรอบละ 30 นาที ตามรอบเวลาที่สวนสนุกกำหนดไว้

ผู้ใช้บริการสวนสนุก ยังสามารถทำการถ่ายรูปบริเวณ ‘Memorial Photo Booth’ ที่จัดพื้นที่ให้เหมือนฉากเด่น นับตั้งแต่เนื้อเรื่องช่วงนิวเวิล์ด ไปจนถึงช่วงวาโนะคุนิ และร้านอาหารธีม One Piece ก็จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ที่จะมาพร้อมเมนูที่เอามาจากในการ์ตูน หรือทำจำลองจากตัวละครเด่นๆ ในเรื่อง ซึ่งในร้านก็จะมีของที่ระลึกแบบเฉพาะกิจวางจำหน่ายอยู่ด้วย

เรือ Thousand Sunny จะเปิดให้บริการอยู่ในบริเวณ Harbor Town ภายในสวนสนุก Huis Ten Bosch ที่มีสนนราคาค่าตั๋วอยู่ที่วันละ 7,000 เยน สำหรับผู้ใหญ่ โดยตั๋วดังกล่าวนั้นสามารถเข้าชมทุกพื้นที่ของสวนสนุก, อีเวนท์เฉพาะช่วง และการแสดงในสวนสนุก ตอนนี้ทางเว็บไซต์ทางการของสวนสนุกได้อัพเดทรายละเอียดการซื้อตั๋วและบริการเรือ Thousand Sunny แล้ว และจะมีการอัพเดทรายละเอียดของสินค้าที่ระลึกกับร้านอาหารต่อไปในเร็วๆ นี้

Source: Famitsu, Huis Ten Bosch’s official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*