One Piece Log: Fish-Man Island Saga เลื่อนฉายตอนแรกไปวันที่ 3 พ.ย. 2024

Share

ทวิตเตอร์/X ทางการของเฟรนไชส์ One Piece ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Oda Eiichiro ได้ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า กำหนดการฉายของ One Piece Log: Fish-Man Island Saga จะถูกเลื่อนจากเดิมในวันที่ 27 ตุลาคม ปี 2024 ไปเริ่มฉายในวันที่ 3 พศฤจิกายน ปี 2024 แทน

เนื่องจากในช่วงเช้าของวันที่ 27 ตุลาคม ปี 2024 ในประเทศญี่ปุ่นจะมีการฉาย การแข่งขัน Major League Baseball (MLB) World Series นัดที่สอง และเวลาการถ่ายทอดสดกินเวลาการฉายของอนิเมะ One Piece นั่นเอง

One Piece Log: Fish-Man Island Saga เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงเนื้อหาองก์เกาะมนุษย์เงือก แบบตัดต่อใหม่, เพิ่มฉาก, แก้ไขภาพ, ปรับการเกลี่ยสีและแสง, ปรับปรุงสเปเชียลเอฟเฟคท์, และในเสียงซาวน์แทร็กระบบ Dolby Atmos มีกำหนดการฉายทั้งหมด 21 ตอน และอนิเมะ One Piece องก์เอ็กเฮดช่วงต่อไป จะกลับมาฉายอีกครั้งในเดือนเมษายน 2025 โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงสล็อตเวลาการฉายจากเดิมที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ไปเป็นเวลาอื่นอีกด้วย ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน Jump Festa 2025 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2024

อนิเมะ One Piece Log: Fish-Man Island Saga จะมาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Mugiwara No Ichimi (กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง) จะทำหน้าที่ร้องเพลง ‘We Go!’ ฉบับใหม่เป็นเพลงเปิด ส่วนวงบอยแบนด์ BE:FIRST ที่สมาชิกระบุว่าวงเป็นแฟนคลับของ One Piece จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Sailing’

Source: One Piece series’ X/Twitter account