อนิเมะ Toutotsu Ni Egypt Kami ฉายซีซั่นที่ 2 ในวันที่ 10 มกราคม ปี 2023

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ Toutotsu Ni Egypt Kami (จู่ๆ ก็เทพไอยคุปต์) ที่เป็นการนำตัวละครที่ คุณ yuka ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า อนิเมะซีซั่นที่ 2 มีกำหนดจะทำการออกฉายในวันที่ 10 มกราคม ปี 2023 เวลา 25.00 น. (หรือ วันที่ 11 มกราคม ปี 2023 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) ทางสถานีโทรทัศน์ Tokyo MX กับ DMM TV ก่อนจะฉายผ่านบนช่องทางอื่น ๆ ในวันที่ 15 มกราคม

ก่อนหน้านี้มีการประกาศในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ว่า อนิเมะซีซั่นใหม่ จะได้ทีมงานกับนักพากย์ชุดเดิมจากซีซั่นแรกกลับมาอย่างครบถ้วน เพิ่มเติมด้วยการคัดตัวให้ คุณ Suwabe Junichi รับบท Sebek เทพจระเข้ตามความเชื่อในตำนานไอยคุปต์

คุณ yuka ได้รับเครดิตในฐานเจ้าของผลงานเดิม โดยมี คุณ Kikuchi Kartsuya (Idol Memories) กลับมาเป็นผู้กำกับอนิเมะโดยมีทาง Typhoon Graphics โดยมีคุณ Higashide Yuichiro (Fate/Apocrypha) รับหน้าที่ดูภาพรวมบท คุณ Okuyama Rena (Oushitsu Kyoushi Heine, Idol Memories) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และ คุณ Inai Kenji (มันผิดหรือไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ทาง Frontier Works เป็นผู้ดูแลการผลิตอนิเมะ

ตัวอนิเมะชุดแรกออกฉายทาง U-NEXT, d Anime Store, Abema TV, FOD, Bandai Channel, GyaO!, และ YouTube ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ปี 2020

Update: Changed spelling of Sebek’s name. Thanks, seoulman198.

Sources: Oh, Suddenly Egyptian God 2 anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*