เบิกบานใจไปกับความสดใสของ Hotaru Ichijō และเหล่าผองเพื่อนใน Non Non Biyori Vacation อีกครั้ง!

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Non Non Biyori Vacation จากผลงานมังงะ Non Non Biyori สาวใสหัวใจบ้านทุ่งของอ. Atto เตรียมลงจอฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นหลังจากติดอันดับต้นๆ ในโรงภาพยนตร์เล็กๆ  ในการจัดฉายครั้งนี้ผู้ชมจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่จากเบื้องหลังที่รับรองได้ว่าผู้ชมจะต้องชื่นชอบ

โรงภาพยนตร์ Kadokawa Cinema Shinjuku ในเมืองโตเกียวจะฉายโฆษณาที่เหล่าทีมงานได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์อนิเมะ Non Non Biyori Vacation วันที่ 24 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับ Shinya Kawatsura, ผู้ผลิต Shinpei Yamashita และนักแต่งเพลง Hiromi Mizutani เป็นหนึ่งในทีมงานที่ร่วมแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ภาพยนตร์ได้บอกเล่าเรื่องราวของ “ภาคท่องเที่ยวโอกินาวะ” จากมังงะต้นฉบับของ อ.Atto

เรื่องย่อ:

ปิดเทอมฤดูร้อนใกล้จะจบลงแล้ว Suguru และเหล่าผองจากโรงเรียน Asahigaoka ทั้ง 5 คนได้รับรางวัลสำหรับการท่องเที่ยวในโอกินาว่าในวันหยุดฤดูร้อนนี้ รวมทั้ง Hikage, Konomi, คุณครู และเจ้าของร้านขายขนมหวาน ทุกคนได้ออกทางอย่างสนุกสนานเป็นเวลา 3 วัน ที่นั่น Natsumi ได้เป็นเพื่อนกับ Aoi สาวน้อยที่ช่วยให้พวกเขาหนีออกมาจากโรงแรม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาในโรงภาพยนตร์ทั้ง 27 แห่ง ทีมงานนักพากย์หลักนั้นเป็นการกลับมารวมตัวกันจากทีวีอนิเมะทั้ง 2 ซีซัน นอกจากนี้ยังได้ nano.RIPE กลับมาร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Ao no Rakugaki” ส่วน Kotori Koiwai, Rie Murakawa, Ayane Sakura และ Kana Asumi ได้ร่วมกันร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Omoide” (ความทรงจำ) ในฐานะตัวละครที่พวกเขาพากย์

เหตการณ์ในมังงะเกิดขึ้นในแถบชนบท สถานที่ที่ร้านหนังสือที่อยู่ใกล้ที่สุดต้องใช้เวลาในการปั่นจักรยานถึง 20 นาทีด้วยกัน กระทั่งนิตยสาร “Ju_p” หาซื้อได้ในวันพุธแทนที่จะเป็นวันจันทร์ และร้านเช่าวีดีโออยู่ห่างออกไป 10 สถานี Hotaru Ichijō ได้ย้ายจากโตเกียวมายังโรงเรียนนี้ และค่อยๆ ปรับตัวกับชีวิตอันแสนสโลว์ไลฟ์ในชนบทแห่งนี้ เพื่อนร่วมห้องอย่าง Natsumi, Komari, Renge และ Komari พี่ชายคนโตของ Suguru ที่เรียนอยู่ชั้นม.6

ที่มา: Comic Natalie

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ