ตัวละครจากนิยายหลายเรื่องของ NisiOisiN มารวมตัวกันใน ปกรณัมปนเป

ฉบับนี้เป็นการรวมเล่มและเพิ่มตอนใหม่ จากฉบับเก่าที่เคยแถมให้กับภาพยนตร์ปกรณัมของตำหนิ

Share

ตัวละครจากนิยายหลายเรื่องของ NisiOisiN ได้มารวมตัวกันในหนังสือเล่มใหม่ทีทาง Kodansha Box กำลังจะวางจำหน่าย หนังสือดังกล่าวคือ Mazemonogatari (ปกรณัมปนเป) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ตัวละครจากผลงานของ NisiOisiN จะมารวมตัวกันในโลกของ ซีรีส์ปกรณัม

NisiOisiN เป็นที่รู้จักกันจากการเขียน ซีรีส์ปกรณัม และ ซีรีส์รหัสคดีไร้สาระ ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้วทั้งสองเรื่อง เขายังเป็นผู้แต่งนิยายชุด Katanagatari (ตำนานรักดาบเทวะ), Boukyaku Tantei, Juni Taisen และ นิยายเรื่องอื่นอีกหลายๆ เรื่อง ตัวปกของ ปกรณัมปนเป จะรวมเอาตัวละคร 13 ตัว จากผลงานเรื่องต่างๆ ที่ได้ Watanabe Akio ผู้ออกแบบตัวละครของ ซีรีส์ปกรณัมฉบับอนิเมะ มาเขียนปกให้

นิยายเล่มนี้จะอ้างอิงนิยายขนาดสั้นสามเล่ม มีเรื่องทั้งหมด 12 เรื่อง ที่เคยเป็นของแถมในการฉายภาพยนตร์ ปกรณัมของตำหนิ ไตรภาคมาก่อน โดยแต่ละตอนจะเป็นการเล่าเรื่องถึงตัวละครแขกรับเชิญจากนิยายเรื่องต่างๆ ไปประจันหน้ากับ ตัวเอกของ ซีรีส์ปกรณัม อย่าง อารารากิ โคโยมิ

ในนิยายฉบับใหม่นี้ NisiOisiN ได้เขียนเรื่องราวเพิ่มอีก 3 ตอน ทำให้มีจำนวนตอนทั้งหมด 15 ตอน ตัวละครที่มาปรากฎตัวในนิยายปกรณัมปนเป ประกอบไปด้วย โอคิเทงามิ เคียวโกะ จากนิยายชุด บันทึกกันเลืมของยอดนักสืบเคียวโกะ, ไอคาวะ จุน, มุโต้ อิโอริ และ ฮากิงาระ ชิโอกิ (จากนิยายชุด รหัสคดีไร้สาระ) ชิโน่ โนมิ (จากนิยายชุด Densetsu) โดจิม่า มายูมิ (จากนิยายชุด Bishonen), เบียวอินซากะ คุโระเนโกะ (จากนิยายชุด Sekai) มิซุคุระ ริสุกะ (จากนิยายชุด Shin Honkaku Maho Shojo Risuka), เจ้าหญิงฮิเทย์ (จากนิยายชุด ตำนานรักดาบเทวะ) และนิยายเล่มอื่นๆ

ปกรณัมปนเป จะวางขายในร้านหนังสือที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งเล่มฉบับพิมพ์แรกจะมาพร้อมกับ ‘โบรไมด์แบบพิเศษ’

ก่อนหน้านี้เคยมีมังงะแนวมุกสี่ช่องจบที่เขียนโดยอาจารย์ Shibamochi ที่ใช้ชื่อว่า Seishun Kijinden! 240 Gakuen ซึ่งออกตีพิมพ์ในปี 2017 ก่อนจะอวสานลงในเดือนพฤศจิกายนปี 2018

Source: LN-News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*