ผู้เขียนรักลวงป่วนใจ จะมา ‘คัฟเวอร์’ One Piece ตอนที่มี วีวี่ เป็นตัวละครเด่น

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 38 ประจำปี 2021 ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ปี 2021 ว่า อาจารย์ Komi Naoshi ผู้วาดมังงะ Nisekoi รักลวงป่วนใจ จะทำการ ‘วาดคัฟเวอร์’ มังงะ One Piece ของอาจารย์ Eiichiro Oda ตอน ‘การผจญภัยของวีวี่’ การวาดมังงะดงักล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ ‘Cover Comic Project’ และทาง Shueisha จะทำการตีพิมพ์มังงะตอนดังกล่าวในนิตยสารฉบับที่ 39 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2021

มังงะตอน ‘การผจญภัยของวีวี่’ ที่อาจารย์ Komi จะทำการวาดนั้น ถูกดึงมาจากองก์อลาบาสต้า และจะมีการวาดคัฟเวอร์ ‘ฉากดังฉากนั้น’ ที่เกิดขึ้นหลังจาการต่อสู้อันยาวนานอีกด้วย มังงะที่อาจารย์ Komi รับหน้าที่วาดจะมีจำนวนหน้าทั้งหมด 48 หน้าและมีหน้าสีอยู่ในนั้นด้วย

หลังจากตีพิมพ์ตอนคัฟเวอร์ที่เขียนโดยอาจารย์ Komi แล้ว ทาง Shueish ก็จะตีพิมพ์ Shokugeki No Sanji ตอนที่ 4 ที่เขียนโดย อาจารย์ Tsukuda Yuuto, อาจารย์ Saeki Shun, และ อาจารย์ Moriaski Yuki ผู้สร้าง ยอดนักชิมโซมะ ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 40 ประจำปี 2021, และ อาจารย์ Kouji Souhei จะทำการวาดมังงะ One Piece Gakuen ลงในนิตยสารฉบับที่ 41

โปรเจคท์ Cover Comic Project เป็นการให้นักเขียนมังงะที่วาดงานให้ทาง Shonen Jump รายสัปดาห์ ก่อนหน้านี้อาจารย์ Boichi ผู้เขียน Dr. Stone ได้ทำการวาดคัฟเวอร์ตอน ‘โรโรโนอา โซโล หลุดลอยไปกับท้องทะเล’ ที่ตีพิมพ์ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 โดยมีจำนวนหน้าทั้งหมด 46 หน้า พร้อมหน้าสี่กลางเล่ม

อาจารย์ Komi Naoshi ตีพิมพ์มังงะ Nisekoi รักลวงป่วนใจ ตอนอวสาน มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 จากนั้นก็ทำการเขียนมังงะตอนเดียวจบชื่อ Tokidoki ในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

Nisekoi เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ตัวซีซั่นแรกออกฉายที๋ญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 มีจำนวนตอนทั้งหมด 20 ตอน ก่อนจะมีซีซั่นที่สอง จำนวน 12 ตอน ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015

Image via Comic Natalie

Source: Weekly Shonen Jump issue 38

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*