NIS America เตรียมเข็น Touhou Genso Wanderer สู่ฝั่งตะวันตกบนเครื่อง PS4, PS Vita

Share

NIS America ได้ประกาศว่ามีแผนจะวางจำหน่ายเกม Touhou Genso Wanderer (Fushigi no Gensōkyō -The Tower of Desire-) ซึ่งเป็นเกมแนว Rough-like สู่ตลาดอเมริกาเหนือและยุโรปในช่วงต้นปี 2017 โดยจะมีจำหน่ายทั้งแบบดิจิตอลและแบบแผ่นบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita

NIS America ได้อธิบายเนื้อเรื่องไว้ดังนี้

วันหนึ่ง Reimu Hakurei ได้ไปยังร้าน Kourindo ของ Rinnosuke Morichika เธอได้เห็น Golden Sphere ในร้านด้วย ซึ่งพอเธอได้สัมผัสมันก็ปล่อยแสงประหลาดออกมา อยู่ๆ Rinnosuke ก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ แถมร้านค้า Kourindo ก็กลายเป็นหอคอยขนาดใหญ่แทน ชาวเมือง Gensokyo ก็ถูกมอนสเตอร์ประหลาดเข้าจู่โจม  Reimu จึงต้องพยายามแก้ไขสถานการณ์เพื่อนำความสงบสุขกลับมาสู่ Gensokyo ในฐานะของมิโกะแห่งศาลเจ้า Hakurei ระหว่างการผจญภัยเธอจะได้เข้าร่วมกับ Futo Mononobe ผู้ออกเดินทางทำภารกิจเพื่อเป็นสุดยอดนักปราช Reimu และ Futo จะสามารถร่วมมือกันตะลุยดันเจี้ยนในหอคอยแล้วระงับสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ได้หรือไม่?

เกมนี้เป็นเกม RPG ของ Aqua Style ที่เปิดตัวบนเครื่อง PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เกมนี้เป็นหนึ่งในโครงการ “Play, Doujin” ซึ่งเป็นการริเริ่มทำให้ออกมาเป็นเกม (เช่นเกมซีรี่ส์ Touhou Project ฉบับ Fan Made) ลงบนเรื่องเล่นแพลตฟอร์มของ PlayStation

นอกจากนี้ NIS America จะวางจำหน่ายเกม Touhou Genso Rondo: Bullet Ballet ของค่าย CUBETYPE ทั้งแบบดิจิตอลและแบบแผ่นบนเครื่อง PlayStation 4 ที่ทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปในช่วงเดือนกันยายนนี้ และทาง XSEED Games ก็เตรียมวางจำหน่าย เกม Touhou: Scarlet Curiosity ของค่าย Ankake Supa บนเครื่อง PlayStation 4 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ