Ninja Kamui อนิเมะใหม่ของผู้กำกับ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 1 ออกโรง 10 ก.พ. 2024

Share

Adult Swim ได้ลงข้อความผ่านทวิตเตอร์ทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง Ninja Kamui ผลงานใหม่ ของ คุณ Sunghoo Park กับทาง E&H Production จะทำการออกอากาศในสล็อตรายการ Toonami วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2024 เวลา 24.00 น. หรือ (เที่ยงคืนของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปี 2024) ก่อนที่อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะออกฉายทางแอพพลิเคชั่น Max วันที่ 11 ก.พ. 2024

นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่าจะมีการปล่อยเกม Ninja Kamui: Shinobi Origins ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากอนิเมะเรื่องนี้ออกวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2024

ทาง Adult Swim ได้ลงเรื่องย่อของอนิเมะดังกล่าวไว้ดังนี้

Ninja Kamui เล่าเรื่องของ Joe Higan นุเกะนิน นินจาถอนตัวที่หลบหนีจากสังกัดของตนเองเพื่อหลีกลี้หนีจากอดีตอันโหดร้าย เขาย้ายไปอยู่ในพื้นที่ชนบทของสหรัฐอเมริกาพร้อมครอบครัว จนคืนหนึ่งพรรคพวกเก่าของเขาได้ตามตัวจนเจอและทำการลงทัณฑ์ให้กับผู้ที่หักหลังต่อข้อห้ามที่มีมาแต่โบราณ แต่ Joe กลับฟื้นคืนมาจากความตาย และเขาตัดสินใจหวนคืนสู่ตัวตนเก่าของเขา ‘นินจาคามุย’ เพื่อชำระแค้นให้กับครอบครัวกับเพื่อนพ้อง คามุย คือนินจาในศตวรรษที่ 21 ยุคสมัย ผู้ที่อยู่ผิดยุคสมัย ที่นำเอาทักษะสมัยโบราณมาผสานเข้ากับอาวุธทันสมัยพร้อมด้วยกลอุบายที่โหดร้าย เขาจะต้องต่อสู้กับนักฆ่าที่ผ่านการฝึกฝน, ไซบอร์กนักสู้, และนินจาคู่ปรับ พร้อมทั้งโค่นล้มสังกัดนินจาที่เคยสร้างตัวเขาขึ้นมา

คุณ Sunghoo Park (มหาเวทย์ผนึกมาร, The God Of High School) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ แอคชั่นผจญภัยล้ำยุค โดยมี คุณ Okazaki Takeshi (Afro Samurai, Star Wars: Visions, Batman Ninja) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยมีทาง E&H Production สตูดิโออนิเมะของคุณ Saunghoo Park กับ Sola Entertainment (Lord of The Rings: War of The Rohirrim, Blade Runner: Black Lotus, Ultraman) รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่น

ทั้งนี้ อนิเมะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับมังงะ Kamui Den และอนิเมะ Ninpu Kamui Gaiden แต่อย่างใด

Source: Adult Swim’s Twitter account