NieR: Automata ปล่อยสตรีมวีดีโอเกมเพลย์ ความยาว 29 นาที ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว!

Share

PlayStation เริ่มสตรีมวีดีโอเกมเพลย์ความยาว 29 นาที ของเกม NieR: Automata สำหรับเครื่อง PlayStation 4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ในวีดีโอทีมงาน Square Enix สองคนได้ร่วมกับ PlayStation Blog ของคุณ Ryan Clements เพื่อที่จะแสดงการเล่นเกมแนว Action RPG เกมนี้ไม่ว่าจะเป็น การทำเควส, การต่อสู้ หรือเนื้อหาอื่นๆ

Square Enix North America เริ่มสตรีมตัวอย่าง “Glory to Mankind 119450310” เกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตัวเกมจะจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 4 ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามด้วยอเมริกาเหนือในวันที่ 7 มีนาคม และยุโรปในวันที่ 10 มีนาคม ส่วนเกมเดโมของเครื่อง PS4 สามารถโหลดได้แล้วตอนนี้ ทาง Square Enix ยังมีแผนที่จะจำหน่ายเกมในเวอร์ชั่น PC ผ่านทาง Steam

Square Enix ยังเสนอแพคเกจในรูปแบบ Black Box ชุดลิมิเต็ด โดยตัว Black Box ราคา 6,657 บาท ในกล่องประกอบด้วย กล่องสะสม, เกม, ฟิกเกอร์ YoRHa “2B”, อาร์ตบุ๊คปกแข็งจำนวน 64 หน้า, กล่อง Steelbook ภายในบรรจุ Bravely Default/Final Fantasy XIV  ผลงานนักวาดของคุณ Akihiko Yoshida และเพลงประกอบ  13 เพลงที่บันทึกสด NieR และ NieR: Automata โดยชุด Black Box จะจำหน่ายในช่องทาง Square Enix Online Store เท่านั้น

โดยชุด Black Box ยังจะประกอบด้วยชุด Day One ดิจิตอลคอนเทนท์ ประกอบด้วย Machine Mask Accessory, Grimoire Weiss Pod, Play System Pod Skin, Retro Grey Pod Skin, Retro Red Pod Skin, และ Cardboard Pod Skin. โดยชุด Day One ยังมีกล่องที่วาดโดยคุณ Yoshida

Square Enix อธิบายเนื้อเรื่องไว้ดังนี้:

ในอนาคตอันแสนไกล…

ผู้รุกรานจากต่างโลกได้เข้าโจมตีโดยไม่มีการเตือนพร้อมกับภัยคุกคามใหม่ เป็นอาวุธที่เรียกกันว่า “สิ่งมีชีวิตจักรกล” (Machine lifeforms) การเผชิญหน้ากับภัยคุกคามซึ่งไม่สามารถเอาชนะได้ ทำให้มนุษย์ต้องถูกขับไล่ออกจากโลกของตัวเอง และอพยพไปอยู่บนดวงจันทร์

สภามนุษยชาติ (Council of Humanity) จึงได้ตั้งกลุ่มต่อต้านทหารแอนดรอยด์ขึ้นเพื่อทวงเอาโลกกลับคืนมา และเพื่อไม่ให้เกิดการหยุดชะงักในการส่งกำลัง กลุ่มต่อต้านจึงส่งแอนดรอยด์พลราบชนิดใหม่ลงไปในรหัส : YoRHa (โยราห์)

เบื้องล่างของดินแดนที่ถูกทอดทิ้ง สงครามระหว่างเครื่องจักรกับแอนดรอยด์ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเร่าร้อน

และอีกไม่ช้า สงครามจะเผยให้เห็นข้อเท็จจริงที่ถูกหลงลืมมาเป็นเวลายาวนาน ของโลกใบนี้…

เกม NieR ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 2010 และผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์ และคนแต่งเพลงกลับมาร่วมงานกันใหม่อีกครั้ง ดังนี้

  • Taro Yoko นักพัฒนาฟรีแลนย์มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับโปรเจคที่ บ. Platinum Games (ผลงานก่อนหน้านี้ซีรี่ย์ DrakengardNieR)
  • Yosuke Saito รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ (ผลงานก่อนหน้านี้ Dragon Quest XNieR)
  • Keiichi Okabe รับหน้าที่แต่งเพลง (ผลงานก่อนหน้านี้ซีรี่ย์ DrakengardNieRYuki Yuna Is a Hero)
  • Takahisa Taura รับหน้าที่ออกแบบเกม (ผลงานก่อนหน้านี้ Metal Gear Rising: RevengeanceAnarchy Reigns)
  • Akihiko Yoshida รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร (ผลงานก่อนหน้านี้ Bravely SecondFinal Fantasy XIV)
  • J’Nique Nicole และ Emi Evans รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบทุกเวอร์ชั่น

นักพากย์สำหรับภาษาญี่ปุ่นประกอบด้วย:

  • Yui Ishikawa พากย์เป็น 2B
  • Natsuki Hanae พากย์เป็น 9S
  • Ayaka Suwa พากย์เป็น A2

บริษัท Cavia (ผลงานก่อนหน้านี้ DrakengardResident Evil: The Darkside Chronicles) ของญี่ปุ่นได้ยุติการพัฒนา เกม NieR ซึ่งเคยมีเป้าหมายจะให้เป็นภาคแยกของซีรี่ย์ Drakengard  ในปี 2010  เกมทั้งสองเวอร์ชั่นนั้นจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลต่างแพลตฟอร์มกัน โดยบริษัท Cavia จำหน่าย NieR Gestalt สำหรับเครื่อง Xbox 360 และ NieR Replicant สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ซึ่ง NieR Replicant  ยังได้ออกแบบตัวละครและมีการดำเนินเรื่องที่แตกต่างออกไปอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ NieR คือเกมสุดท้ายที่ บริษัท Cavia ได้พัฒนาไว้ก่อนจะแยกย้ายและถูกดึงไปอยู่ AQ Interactive Inc. เมื่อกรกฏาคม 2010 โดยคุณ Taro Yoko ได้ไปกำกับ Drakengard 3  ภายใต้ บ. Access Games

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ