NHK เปิดโคตรโพลล์ของ Evangelion

Share

หลังจากเคยเปิดโพลล์โหวต ทั้ง กันดั้ม, Final Fantasy ตอนนี้ทางสถานีโทรทัศน์ NHK ของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศจัดโพลล์ ‘Zen Evangelion Dai Tohyo’ หรือ โคตรโพลล์ Evangelion โดยมีการแบ่งหัวข้อเป็น ตัวละครยอดเยี่ยม, บทพูดยอดเยี่ยม Evangeliion ยอดเยี่ยม, และ เทวทูต ยอดเยี่ยม

โดยจะมีการเปิดโหวตผ่านเว็บไซต์ของทาง NHK ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึง วันที่ 29 เมษายน ปี 2020 และผลการโหวตจะประกาศผ่านรายการพิเศษที่จะฉายบนช่อง NHK BS Premium ที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 16 พฤษภาคม แต่ในวันที่ 10 เมษายน ปี 2020 จะมีการฉายรายการบนช่อง NHK BS4K เกี่ยวกับประวัติและเบื้องหลังของอนิเมะเรื่องนี้ รวมถึงจะมีการประกาศผลโหวตด่วนในรายการดังกล่าว

และรายการดังกล่าวจะได้ นักร้องอย่าวงคุณ Nishikawa Takanori (T.M. Revolution) มาเป็นพิธีกร

นอกจากนี้ทางช่อง NHK BS4K จะทำการออกอากาศภาพยนตร์ Rebuil Of Evangelion สามภาคแรก ทั้ง Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance, และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo โดยภาพยนตร์ภาคแรกจะออกอากาศในวันที่ 18 เมษายน ปี 2020 เวลา 23.00 น. ก่อนที่ภาคต่อๆ มาจะฉายในสัปดาห์ถัดๆ ไป

ภาพยนตร์ภาคที่สี่ในชุดจตุภาคอย่าง Evangelion: 3.0+1.0 (Shin Evangelion Gekijō-ban :||) มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*