เปิดภาพโจรสลัดหมวกฟาง ยึด Times Square ช่วงสุดสัปดาห์ต้นเดือนตุลาคม

Share

หลังจากที่เคยมีการประกาศไปในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง จากภาพยนตร์ One Piece Film Red จะกระทำการยึดพื้นที่แถว Time Square ของเมืองนิวยอร์ก

ณ ตอนนี้ ก็มีการเก็บภาพจากพื้นที่ดังกล่าวมาให้รับชม ทั้งยังแสดงให้เห็นว่า ไม่ใช่แค่แฟน One Piece กับ เหล่าคอสเพลย์เยอร์จะแวะเวียนมาร่วมกิจกรรมนี้เท่านั้น แต่ยังมี คุณ Taniguchi Goro ผู้กำกับภาพยนตร์ One Piece Film Red, คุณ Shimizu Shinji ผู้อำนวยการสร้างบริการ กับ คุณ Hiroaki Shibata จากทาง Toei Animation รวมถึงนักพากย์ภาษาอังกฤษของอนิเมะ One Piece ก็สลับสับเปลี่ยนมาร่วมรับชมกิจกรรมนี้ด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red มีกำหนดฉายทางการในพื้นที่อเมริกาเหนือในช่วงวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2022

ภาพยนตร์ One Piece Film Red เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และจะมีการเข้าฉายในระบบ IMAX ร่วมกับระบบ MX4D, 4DX, ร่วมกับระบบธรรมดาอีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

Source: AnimeNewsNetwork

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*