อาจารย์ Takahashi Hiroshi เตรียมเปิดผลงานใหม่ในจักรวาล ‘เรียกเขาว่าอีกา’ ‘Worst’

Share

นิตยสาร Shonen Champion รายเดือนของทาง Akita Shoten ได้เผยข่าวว่า มังงะ ‘เรียกเขาว่าอีกา’ และ ‘Worst’ ของอาจารย์ Takahashi Hiroshi กำลังจะมี ‘ตำนานบทใหม่’ ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้

มังงะเรื่อง ‘เรียกเขาว่าอีกา’ หรือ Crows เป็นผลงานมังงะที่มีรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่ม ที่เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบ OVA จำนวนสองตอน และเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงจำนวนสามภาค โดยภาพยนตร์จะเป็นเนื้อหาก่อนมังงะภาคหลักและมีตัวละครหลายตัวจากฉบับมังงะไปปรากฎตัว ภาพยนตร์ Crowz Zero และ Crows Zero 2 มีคุณ Miike Takashi เป็นผู้กำกับ ส่วนภาพยนตร์ Crows Explode ที่ออกฉายในปี 2014 ได้คุณ Toyoa Toshiaki เป็นผู้กำกับ

อาจารย์ Takahashi ยังเขียนมังงะเรื่อง Worst ที่เป็นเนื้อเรื่องต่อจาก เรียกเขาว่าอีกา ในปี 2001 ก่อนจะอวสานเรื่องนี้ในปี 2013 มีรวมเล่มทั้งหมด 33 เล่ม เนื้อเรื่องของ Worst มี ซึกิชิมะ ฮานะ เด็กหนุ่มที่เดินทางจากบ้านนอกเข้ามาในกรุงโตเกียว โดยมีเป้าหมายในการเป็น ‘หัวหน้าของโรงเรียนซูซูรัน’ นอกจากจะมีภาคหลักแล้ว Worst ยังมีภาคแยก Worst Gaiden ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Champion รายเดือนในช่วงปี 2009 ก่อนที่จะมีภาคแยกเพิ่มเติมอย่าง Worst Gaiden: Dokuro เริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Worst Gaiden: Guriko เริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ HiGH&LOW THE WORST ที่เอาตัวละครของมังงะ HiGH&LOW และ Worst มาปะทะกันในภาพยนตร์ซึ่งเข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2019

Source: Monthly Shōnen Champion May issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*