ตั้งตาคอยทีวีอนิเมะ Hell Girl สัญญามรณะ ธิดาอเวจี กรกฎาคมนี้เจอกัน

Share

ร้านค้ารายย่อยอย่าง Tsutaya และ Honya Club ประกาศรายชื่อจำนวน Kessakusen Kachōfūgetsu มังงะ Hell Girl (Jigoku Shōjo) สัญญามรณะ ธิดาอเวจี ผลงานของอ. Miyuki Etoo ที่จะวางจำหน่ายกันในเดือนมีนาคม จากการประกาศในครั้งนี้จะมีการผลิต และออกแบบหนังสือรวมเล่มสำหรับ “อนิเมะซีรีส์เรื่องใหม่ของ Hell Girl สัญญามรณะ ธิดาอเวจี” ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคม มังงะรวมเล่มนี้ได้รวบรวมเอาตอนที่ได้รับความนิยมของมังงะของ Etoo ก่อนจะนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะไปก่อนหน้านี้

เรื่องราวในเฟรนไชน์ Hell Girl สาวน้อยจากนรกนั้นเริ่มต้นจากการถูกรังแก หรือความทุกข์ทรมานของผู้คนที่เข้ามายังเว็บไซต์ Hell Correspondence ที่จะให้พวกเขาส่งคำขอเพื่อกำจัดผู้คนที่รังแกพวกเขา จากนั้น Ai Enma ที่มีตำแหน่ง Hell Girl ได้ปรากฏตัวขึ้น และมอบตุ๊กตาให้กับคนเหล่านี้เมื่อดึงเพียงครั้งเดียวเท่านั้นก็จะทำให้พวกเขาทุกข์ทรมานในนรกอเวจี สถานที่ที่ Enma และเหล่าสหายของเธอจะสามารถลงโทษผู้คนเหล่านั้นจากกรรมที่ได้ก่อขึ้นเพื่อไม่ให้ทำร้ายผู้อื่นได้อีกต่อไป และหากจับได้ว่าใครที่เคยส่งคำขอมาแล้วนั้นก็จะถูกส่งลงมายังนรกอเวจีแห่งนี้เช่นเดียวกัน

Studio Deen ได้ปล่อยผลงานทีวีอนิเมะ Hell Girl สาวน้อยจากนรก ครั้งแรกเมื่อปี 2005 ต่อมาซีรีส์นี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะอีก 2 ภาคเมื่อปี 2006 และปี 2008 เช่นเดียวกับภาพยนตร์คนแสดงที่ได้รับการดัดแปลงเมื่อปี 2006 นอกจากนี้อนิเมะยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะโดยอ. Etoo เช่นเดียวกับมังงะเรื่องอื่นอีกสองเรื่องที่ถูกดัดแปลงภายใต้ชื่อ Shin Jigoku Shōjo (New Hell Girl) เมื่อปี 2009 และ Jigoku Shōjo Enma Ai Selection Geki Kowa Story (Hell Girl: Enma Ai Selection, Super Scary Story) เมื่อปี 2014

Funimation ได้จัดจำหน่ายซีรีส์แรกในรูปแบบ DVD แถบอเมริกาเหนือเมื่อปี 2007 ต่อมาทาง Sentai Filmworks ได้จัดจำหน่าย Hell Girl: Two Mirrors ซึ่งเป็นภาคที่ 2 ในรูปแบบ DVD เช่นกันไปเมื่อปี 2010 นอกจากนี้ยังได้จัดจำหน่าย Hell Girl: Three Vessels ภาคที่ 3 ในปีเดียวกัน รวมไปถึง Del Rey ได้ตีพิมพ์มังงะ Hell Girl สาวน้อยจากนรก เล่มที่ 7 จากทั้งหมด 9 เล่ม

นอกจากนี้เฟรนไชน์ยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นละครเวทีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

[ที่มา 0takomu]

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ