Netflix เผยรายละเอียดแรกของ BET ซีรีส์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง The Hollywood Reporter ได้ออกรายงานข่าวว่า Simon Barry (ผู้สร้างซีรีส์ Warrior Nun) และบริษัท Boat Rocker Media กำลังทำการสร้างซีรีส์ชื่อ BET ที่ระบุว่า ‘อิงเนื้อหาส่วนหนึ่ง’ มาจาก มังงะ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ของอาจารย์ Kawamoto Homura กับ อาจารย์ Naomura Toru

ซีรีส์ดังกล่าวเริ่มทำการถ่ายทำแล้วในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา และมี Miku Martineau, Ayo Solanke, Eve Edwards, Clara Alexandrova, Hunter Cardinal, Anwen O’Driscoll, Aviva Mongillo, และ Ryan Sutherland เป็นกลุ่มนักแสดงนำ

ทาง The Hollywood Reporter และ Netflix Canada ได้ลงรายละเอียดเนื้อเรื่องของซีรีส์ดังกล่าวไว้ดังนี้:

ในเรื่อง BET การปกครองแบบชนชั้นในโรงเรียนประจำต้องพลิกผัน เมื่อ ยูเมะโกะ นักเรียนหญิงลึกลับจากญี่ปุ่นผู้มีความลับมืดมิด กับความสามารถทางการพนันที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของสภานักเรียนอันทรงพลัง สุดท้ายแล้ว ภารกิจชำระแค้นของเธอ อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่พลิกสถานะของโรงเรียนโดยสิ้นเชิง

ตัวซีรีส์คนแสดงเรื่องดังกล่าว ถูกระบุว่าจะมีเนื้อหา 10 ตอน และได้ คุณ Simon Barry ทำหน้าที่ เขียนบท, กำกับ, และเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ คุณ Jeff F. King, คุณ David Fortier, คุณ Ivan Schneeberg, คุณ Jon Rutherford, และ คุณ Nick Nantel

มังงะ โคตรเซียนโรงเรียน พนัน ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Square Enix ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2014 ถึงปัจจุบัน ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นมีอนิเมะออกฉายสองชุด, ซีรีส์คนแสดงในประเทศญี่ป่นสองชุด, ภาพยนตร์คนแสดงสองภาค

Source: The Hollywood Reporter (Etan Vlessing)