Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online โชว์วีดีโอเกมเพลย์ของ Neptune, Nepgear และ Noire

Share

ทางเวบไซต์หลักของเกม Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online ซึ่งเกมนี้เป็นภาคล่าสุดของซีรี่ย์ Hyperdimension Neptunia จากค่าย Compile Heart ได้เริ่มสตรีมวีดีโอเกมเพลย์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตัววีดีโอจะโชว์เกมเพลย์ของตัวละคร Neptune, Nepgear, และ Noire พร้อมกับกรอบวีดีโอขณะที่ Neptune, Noire, Vert, Blanc, และ Histoire กำลังดูวีดีโอด้วยกันและส่งข้อความพูดคุยบนวีดีโอนั้น

โดยตัววีดีโอยังแนะนำบอส 3 ตัว ได้แก่ Minotaur (พากย์โดย Miou Tanaka), the Black Knight (พากย์โดย Rikiya Koyama), และ the Dark Lord Jester (พากย์โดย Shōta Ebina).

ตัวละครในเกมที่สามารถเล่นได้ประกอบด้วย อัศวินศักดิ์สิทธิ์ Neptune, อัศวินดำ Noire, นักบวช Blanc, สุดยอดเกมเมอร์ในตำนาน Vert, หัวขโมย Uni, ซามูไร Rom,  นินจา Ram และเทพธิดาทั้งสี่ โดยเทพธิดาทั้งสี่จะใช้เหล่านักพากย์หญิงคนเดียวกันกับตัวละครหลักและเช่นเดียวกันกับร่างเทพธิดาของพวกเธอในซีรี่ย์หลักอีกด้วย

ตัวเกมจะจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในญี่ปุ่น วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ทางค่าย Compile Heart จะจำหน่าย “Royal Edition” ภายในประกอบด้วยหนังสือภาพ, CD เหตุการณ์ในเกม และ CD เพลงประกอบ สำหรับผู้ที่ทำการพรีออเดอร์เกมจะได้รับการ์ดภาพวาดพร้อมกับโค้ด DLC สำหรับโหลดชุดแมวเป็นชุดแต่งกายของตัวละครหลักทั้งแปดคน

Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเทพธิดาทั้งสี่ ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ทดสอบออนไลน์เกมช่วงเบต้าเทส ซึ่งตัวละครภายในเกมอ้างอิงจากตัวจริงของพวกเธอ ในออนไลน์เกมนี้จะถูกตั้งให้อยู่บนโลกที่ชื่อว่า “Arsgard” เหล่าเทพธิดาจะได้พบกับวิญญาณผู้พิทักษ์ที่เคยแนะนำการผจญภัย เรื่องราวของตัวเกมคือผู้เล่นจะเล่นเป็น “Chosen Ones” ของเหล่าเทพธิดาที่ต้องยุติการคุกคามจากราชาปีศาจ ทางค่าย Compile Hear ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับตัวละคร “4 Goddesses Online” ภายในเกมของเกมนี้ไว้

วง Erabareshi มาร้องเพลงประกอบ opening ในชื่อ “Pikon de Metafiction” และ Fuki มาร้องเพลงประกอบ ending ในชื่อ “Log Out Shinaide!” (Don’t Log Out!)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ