รื้อฟื้นตำนาน! Natsume เผย เตรียมพัฒนา Wild Guns Reloaded ลงเครื่อง PS4

Share

ทีมผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมรายใหญ่ Natsume ได้ออกมาประกาศ ว่าจะปลุกตำนานเกม Wild Guns ที่เคยโด่งดังในอดีตเมื่อ 22 ปีที่แล้ว สมัยเครื่อง SNES ขึ้นมาอีกครั้ง ในชื่อ Wild Guns Reloaded ซึ่งจะลงเครื่อง PlayStation 4 โดยทาง Natsume ประกาศว่าจะมีตัวอย่างเกมให้ชมกันในงาน E3 เดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

Natsume ได้ให้คำอธิบายต่อเกม Wild Guns Reloaded เอาไว้ว่า

Wild Guns เป็นเกมแนวชู๊ดติ้งประเภท Fast Paced Galery ผสมผสานกับบรรยากาศ Steampunk สไตล์คาวบอยตะวันตก โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น Clint และ Annie ซึ่งสามารถเลือกตัวละครเล่นได้ หรือเล่นแบบ CO OP กันทั้งสองคนเลยก็ได้! โดยตัวละครทั้งสองคนนั้นสามารถ กระโดด, โผ, กลิ้งตัวเพื่อหลบห่ากระสุนจากฝ่ายตรงข้าม ควบคู่ไปกับการใช้ปืนยิงสวนฝ่ายตรงข้ามเนื้อเรื่องของ Wild Guns: Reloaded นั้น ตัวละคร Annie จะมีหน้าที่ตามรอยของนักล่าค่าหัว Clint เพื่อแก้แค้น จำนวนด่านมีทั้งสิ้น 8 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีแบ่งออกเป็น 3 โซน และแต่ละโซนก็มีหุ่นยนต์ชั่วร้ายให้ต่อกรเป็นจำนวนมาก ด้วยความรู้สึกที่เหมือนเล่นเกมอาร์เขตนี้ทำให้เกม Wild Guns เป็นเกมแนว Sci-Fi คาวบอยตะวันตกเกมแรกๆที่ได้ลงเครื่องคอนโซลและเป็นเกมที่แปลกใหม่ ไม่มีใครเหมือนมาจนถึงทุกวันนี้!

Wild Guns Reloaded ได้ทีมโปรแกรมเมอร์, ดีไซน์เนอร์ และนักแต่งเพลงประกอบชุดเดิมจาก Wild Guns ที่เคยวางขายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อปี 1994 และอเมริกาเหนือใรปี 1995 กลับมาทั้งทีมด้วย!

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ