ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน! จะอวสานในฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 13

Share

ในมังงะ ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน! ของอาจารย์ Yumi Nakata ฉบับที่ 12 ที่ออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาได้เปิดเผยว่า มังงะเรื่องนี้จะอวสานลงในฉบับรวมเล่มฉบับถัดไป

อาจารย์ Nakata หยุดเขียนการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมาเขียนในนิตยสาร Comic Rex ฉบับเดือนเมษายน ของทาง Ichijinsha ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเช่นกัน

มังงะแนว “ตลกลามก” ตามติดชีวิตของรองประธานนักเรียนที่อยู่ๆ เริ่มต้นชีวิตคู่แบบโดนบังคับโดยมี วาคานะ อุอิ ประธานนักเรียน มาเป็นภรรยา

อาจารย์ Nakata เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Comic Rex รายเดือน หลังจากที่เคยเขียนการ์ตูนเรื่องนี้กับทาง Jitsugyo no Nihon Sha มาก่อน นับถึงเดือนเมษายนปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนที่วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 11 มังงะเรื่องนี้ได้ทำยอดขายไปแล้วหนึ่งล้านเล่ม

มังงะเรื่องนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรกในปี 2015 ก่อนที่จะมีการสร้างซีซั่นที่สองที่ออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2016 ซึ่งออกอากาศในแบบเซ็นเซอร์ก่อนจะมีแบบไม่เซ็นเซอร์ในแบบแผ่น กับมีตอนพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศจำหน่ายเป็นแพ็คพิเศษพร้อมกับฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 9 ในญี่ปุ่น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*