My Hero Academia ปล่อยพลังทิ้งทวน กับมังงะ, หนังสือภาพเล่มสุดท้าย, และนิทรรศการครั้งใหญ่ในปี 2025

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับควบ 36-37 ประจำปี 2024 ที่ทำการตีพิมพ์ตอนอวสานของมังงะเรื่อง My Hero Academia ของอาจารย์ Horikoshi Kouhei ได้ลงประกาศว่า มังงะเรื่องดังกล่าวจะมีกิจกรรมให้กับมังงะเรื่องดังกล่าวที่สิ้นสุดการเดินทางตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา และจะมีการ วางจำหน่าย มังงะรวมเล่มฉบับสุดท้าย ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2024, หนังสือรวมภาพเล่มสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024, และมีกำหนดการจัดนิทรรศการแสดงภาพขนาดใหญ่ ในช่วงฤดูร้อน ปี 2025

นอกจากนี้ทางทีมงานของอนิเมะ My Hero Academia ยังได้ลงภาพ และ ข้อความ แสดงความขอบคุณอาจารย์ Horikoshi Kouhei พร้อมติดแฮชแท็ก #ThankyouKoheiHorikoshi เอาไว้ด้วย

อาจารย์ Horikoshi เริ่มตีพิมพ์มังงะ My Hero Academia ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ก่อนจะอวสานลงในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2024 ตัวมังงะสามารถทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านเล่ม ไปในช่วงเดือนเมษายน ปี 2024 ที่ผ่านมา ตัวมังงะถูกสร้างอนิเมะมาแล้ว 7 ซีซั่น และตอนพิเศษอีกหลายตอน และถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค ตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดคือ My Hero Academia The Movie: You’re Next ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ปี 2024 ที่ผ่านมา

Sources: Comic Natalie