คลิปวิดีโอเผยการเล่น Eijiro และ Shoto จากเกม My Hero Academia: Battle for All มาแล้ว

Share

เวปไซต์อย่างเป็นทางการของเกม My Hero Academia: Battle for All ของค่าย Bandai Namco Entertainment ที่จะลงบนเครื่อง Nintendo 3DS ได้ปล่อยคลิปการเล่นของอีกสองตัวละครอย่าง Eijiro Kirishima และ Shoto Todoroki เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในวีดีโอได้โชว์ให้เห็นถึงเทคนิคการเล่นตัว Eijiro ซึ่งมีความสามารถหลักอยู่ที่การ “ทำให้แข็ง” แม้ว่าจะเป็นแนวไฟท์เตอร์ที่เชื่องช้า แต่ว่า Eijiro นั้นมีทั้งค่าพลังโจมตีและป้องกันสูง ท่าไม้ตาย “Red Blow” นั้นจะไม่สามารถป้องกันได้ถ้าชาร์จเต็ม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถกดปุ่มบนทัชสกรีน เพื่อเพิ่ม “Hardening Gauge” ซึ่งช่วยเพิ่มพลังป้องกัน และทำให้ไม่ล้มเมื่อเกจเต็มด้วย

ส่วนวีดีโอของ  Shoto จะเผยให้เห็นเทคนิคการใช้พลัง “ไฟและน้ำแข็ง” ซึ่งทำให้เขาสามารถใช้ท่าโจมตีจากน้ำแข็งอย่างการสร้างหนามน้ำแข็งและกำแพงน้ำแข็ง ที่ช่วยโจมตีและตรึงการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ ผู้เช่นสามารถกดปุ่มบนทัชสกรีนเพื่อชาร์จ “Fire and Ice Gauge” โดยกดปุ่มทางด้านซ้ายมากกว่าก็จะเพิ่มเกจพลังไฟ ที่ช่วยเพิ่มความเร็ว ส่วนถ้ากดทางด้านขวาที่เป็นน้ำแข็งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตี ส่วนคลิปวีดีโอแนะนำตัวละครตัวถัดไปก็คือ Momo Yaoyorozu

ก่อนหน้านี้ ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้เคยเผยคลิปวีดีโอของ Tsuyu Asui, Minoru Mineta, Ochako Uraraka, Tenya Iida, Izuku Midoriya, และ Katsuki Bakugō มาแล้ว

เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พ.ค. นี้

แต่ละตัวละครในเกมนั้นจะมีเนื้อเรื่องเสริมซึ่งจะปลดล็อคได้จากการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องหลัก รวมถึงการคัสตอมตัวละครด้วย ในตัวเกมนั้นจะใช้เสียงพากย์ชุดเดียวกับตัวละครที่พากย์เสียงในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องตั้งเป้าหมายที่จะเป็น “ฮีโร่ อันดับ 1” และตัวละครแต่ละตัวก็จะมีพลังพิเศษ แตกต่างกันไป ตัวเกมจะวางจำหน่ายในราคา 5,700 เยน คนที่ซื้อแผ่นล็อตแรกจะได้รับการ์ด Boku no Hero Academia: Gekitotsu! Heroes Battle เกมการ์ตแบบตู้อาเขต 2 ใบ และโค้ดสำหรับดาวน์โหลดธีมสำหรับเครื่อง Nintendo 3DS

เกม The Boku no Hero Academia: Gekitotsu! Heroes Battle เกมการ์ดแบบตู้อาเขตจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.นี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ