MY FIRST STORY x HYDE ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้ อนิเมะดาบพิฆาตอสูร องก์การสั่งสอนของเสาหลัก

Share

Fuji TV ได้ทำการประกาศผู้ทำการร้องเพลงเปิดใน อนิเมะดาบพิฆาตอสูร องก์การสั่งสอนของเสาหลัก ว่าจะได้ MY FIRST STORY x HYDE ทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Mugen’ (ภาพฝัน)

นอกจากนี้ Man With Mission x milet จะกลับมาทำหน้าที่ร้องเพลงปิดพิเศษชื่อ ‘Shouri no Meidou ~ Kizuna no Kiseki & Nezuko Kamado no Uta REMIX’ ให้กับการฉายอนิเมะ เวิล์ดทัวร์ ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สุ่การสั่งสอนของเสาหลัก ที่เป็นการนำเอา อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์หมู่บ้านนักตีดาบ ตอนสุดท้าย กับ ดาบพิฆาตอสูร องก์การสั่งสอนของเสาหลัก ตอนแรกออกฉายในประเทศไทย ทั้งนี้เพลงดังกล่าว คือการนำเอาเพลงของ เนซึโกะ มารีมิกซ์รวมกับเพลงเปิดเดิมของ อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ

อนิเมะ เวิล์ดทัวร์ ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สุ่การสั่งสอนของเสาหลัก เริ่มเข้าฉายในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ส่วนประเทศไทยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2024

สถานที่ที่ยืนยันว่าจะมีการเวิล์ดทัวร์ได้แก่

  • โตเกียว ญี่ปุ่น วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Kito Akari, Matsuoka Yoshitsugu, Okamoto Nobuhiko, Takahashi Yuma
  • โตเกียว ญี่ปุ่น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Sakurai Takahiro, Konishi Katsuyuki, Kasai Kengo, Hayami Saori, Hanazawa Kana, Suzumura Kenichi, Seki Tomokazu, Sugita Tomokazu, Takahashiyuma
  • นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Shimono Hiro, Takahashi Yuma
  • โซล เกาหลีใต้ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Kawanishi Kengo, Hanazawa Kana
  • เม็กซิโกซิตี้ เม็กซิโก วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Sakurai Takahiro, Kawanishi Kengo
  • สิงคโปร์ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Kito Akari
  • จาการ์ตา อินโดนิเซีย วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Kito Akari
  • ปารีส ฝรั่งเศส วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Takahashi Yuma
  • ไทเป ไต้หวัน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Matsuoka Yoshitsugu, Hayami Saori
  • ลอนดอน อังกฤษ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Hanae Natsuki, Takahashi Yuma
  • อ่องกง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมแขกรับเชิญ Matsuoka Yoshitsugu, Hayami Saori

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ชุดแรก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Gotouge Koyoharu ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ก่อนที่มีภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ออกฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทำรายได้เป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 12 สัปดาห์ และกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของญี่ปุ่นที่ทำรายได้ทะลุ 40,000 ล้านเยน ทั้งยังเป็นภายพนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของโลกในช่วงปี 2020 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบศตวรรษที่ไม่ใช่ภาพยนตร์จากอเมริกาที่ทำยอดรายได้สูงสุดของโลก

ภายหลังได้มีการนำเอาภาพยนตร์มาดัดแปลงเป็น อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เป็นอนิเมะจำนวน 7 ตอน ออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ตามด้วย อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ ที่ออกฉายตอนแรกเป็นตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง ในวันที่ 5 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Gotouge Koyoharu เขียนมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเขีย