เกม Monster Monpiece จากเครื่อง PS Vita กำลังจะถูกนำลงระบบ Steam ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทาง Idea Factory ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเลยว่ากำลังจะนำเกม Monster Monpiece ผลงานเกมของสตูดิโอ Compile Heart จากแฟลตฟอร์ม PlayStation Vita พอร์ตมายังระบบ Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

สำหรับเวอร์ชั่น PC นี้จะมีการอัพเกรดกราฟิก, ภาพวาดหลักของฉบับญี่ปุ่น รวมไปถึงภาพการ์ดมอนสเตอร์ต้นฉบับจากญี่ปุ่นด้วย เพราะเนื่องจากว่าการ์ดมอนสเตอร์ในเกมบางตัวเมื่อเลเวลอัพเสื้อผ้าจะน้อยชิ้นลง จึงทำให้ทาง Idea Factory เซนเซอร์การ์ดมอนสเตอร์กว่า 40 ใบที่มีลักษณะล่อแหลมออกไป

ตัวเกมจะเป็นลักษณะการใช้การ์ดวางแผนต่อสู้ และมีกลิ่นอายของความเป็นเป็น RPG อยู่บ้าง

เนื้อเรื่องย่อ

ในโลกของ Yafaniel เผ่าพันธุ์มนุษย์และ “เผ่ามอนสเตอร์สาวน้อย” อาศัยอยู่ร่วมกัน May Esperio สาวน้อยนักเรียนจาก Kunaguva ได้พยายามฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็น”มาสเตอร์”ของเหล่ามอนสเตอร์สาวน้อยร่วมกับ Elza และ Karen เพื่อนสนิทของเธอ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีร่างปริศนาปรากฏออกมา Elza ก็ได้เกิดอาการ “LOST” ซึ่งถือเป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับมนุษย์และเหล่ามอนสเตอร์สาวนน้อย

Elza และเหล่ามอนสเตอร์สาวน้อยของเธอก็ได้เริ่มโขมยผลึก Magus Quartzes ที่มีอยู่ตามเมืองใหญ่ต่างๆ ในโลก Yafaniel เมืองละชิ้น May จึงตัดสินใจเดินทางตามหา Elza เพื่อที่จะทำให้เธอกลับมาเป็นปกติ และ May เองก็รู้ดีว่าหากไม่สามารถช่วย Elza ได้ โลกใบนี้ก็คงถึงจุดจบ!

ระบบ Steam นี้จะไม่รองรับการเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์

Compile Heart วางจำหน่ายเกมนี้เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในเดือนมกราคมปี 2013 และเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ก็มีการประกาศเปิดตัวเกม Genkai Tokki: Monster Monpiece Naked ซึ่งเป็นเกมภาคต่อลงเครื่องมือถือด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ