โฆษณาบริษัทประกันภัย Meiji Yasuda Life เผยให้เห็นว่า 10 ปีให้หลังจาก Summer Wars จะเป็นเรื่องราวอย่างไรบ้าง

Share

บริษัทประกันภัย Meiji Yasuda Life ได้ร่วมกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Summer Wars ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru ได้ปล่อยตัวโฆษณาซึ่งเป็นการร่วมฉลองอายุครบรอบ 10 ปี ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ตัวโฆษณาเล่าเรื่องของพนักงานสาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Summer Wars และย้อนระลึกถึง คุณย่าซาคาเอะ ตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ที่ช่วยให้เธอกลายเป็นคนที่มุ่งมั่นและดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

 

 

ทางบริษัทประกันภัย Meiji Yasuda Life โพสท์โฆษณาตัวดังกล่าวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา และพาลให้คิดว่านี่เป็นการจำลองเรื่องราวของ นัตสึกิ ตัวนางเอกของ Summer Wars ในเหตุการณ์ 10 ปีหลังจากภาพยนตร์ จากเดิมในวัยเรียนที่เธอยังเป็นวัยรุ่นที่ทำตัวโหวกเหวกโวยวาย ทั้งยังไม่มั่นใจกับตนเอง กลายเป็นสาวพนักงานออฟฟิศที่ดูกระฉับกระเฉง และมีความเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ทาง Studio Chizu ยังได้เขียนตัวละครนางเอกโฆษณาในแบบอนิเมะออกมาด้วย

 

 

เดิมทีแล้ว Summer Wars ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ภาพยนตร์แนว ‘แอคชั่นบันเทิง’ เล่าเรื่องของครอบครัวใหญ่ที่ต้องมาพบกับภัยครั้งใหญ่ที่อาจจะทำลายโลกได้โดยมีจุดศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่คุณย่าวัย 90 ปี

Source: Comic Natalie, Meiji Yasuda Life collaboration website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*