ผมกับโรโบโกะหุ่นเมดพันธุ์ซ่า เผยรายละเอียดภาพยนตร์ที่จะฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2024

Share

อนิเมะ ผมกับโรโบโกะหุ่นเมดพันธุ์ซ่า ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Miyazaki Shuuhei ที่ฉายในช่วงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ฉายตัวอย่างยั่วน้ำลายเกี่ยวกับฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่กำลังจะฉายในอนาคต โดยในตัวอย่างดังกล่าวระบุว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวจะออกฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2024

และจะภายในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 28 ประจำปี 2023 ของทาง Shueisha จะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Joyuu To Roboco (นักแสดงสาว กับ โรโฐโกะ) ที่เนื้อหาเรื่องดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับ โรโบโกะ ที่พยายามไปลองแสดงในภาพยนตร์อิสระ

อนิเมะ ผมกับโรโบโกะหุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซั่นแรก ออกฉายตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม ปี 2022 อนิเมะแต่ละตอนมีความยาว 5 นาที

คุณ Daichi Akitarou (อนิเมะ Fruit Basket ฉบับปี 2001) เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง Studio Gallop รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Sato Michihiro รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, คุณ Ooba Sayuri ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Ebara Yuuko ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, คุณ Sato Yoshihiro ออกแบบอุปกรณ์, และ คุณ Koyama Manami เป็นผู้กำกับศิลป์ ส่วนวง Gang Parade ทำการร้องเพลงธีมอนิเมะชื่อ ‘lol’

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำตัวมังงะเรื่องดังกล่าวในฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดของมังงะเรื่องนั้นไว้ดังนี้:

ในปี 20XX เป็นยุคที่มีการใช้งานหุ่นยนต์เมดอย่างแพร่หลาย บอนโดะเองก็อยากมีหุ่นยนตร์เมดแบบคนอื่นบ้างเลยไปรบเร้าแม่ให้ซื้อมาซักตัว คุณแม่ก็ใจอ่อนยอมสั่งซื้อตัวที่ราคาถูกที่สุดให้ แต่พอหุ่นยนต์มาถึงบ้านทำไมมันไม่เหมือนที่คิดไว้ล่ะเนี่ย… และหลังจากนั้นชีวิตที่แสนราบเรียบก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะวุ่นวายแค่ไหนต้องติดตามกันให้ได้ รับประกันความฮา!!

อาจารย์ Miyazaki เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Jump รายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*