Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Shueisha ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2021 เอาไว้ว่า ผลงานมังงะเรื่อง Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร ที่อาจารย์ Takahiro แต่ง และ อาจารย์ Takremura Youhei เป็นผู้วาด กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ และจะได้ คุณ Hirose Yuuya กับ คุณ Kitou Akari รับบทนำเป็น วาคุระ ยูกิ กับ อุเซน เคียวกะ และทาง Seven Arcs (Magical Girl Lyrical Nanoha, White Album, Trinity Seven) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

มังงะแนวแอคชั่นแฟนตาซีเรื่องในโลกที่มี ‘เมืองอสูร’ และมี ‘หน่วยป้องกันอสูร’ หน่วยงานนักรบหญิงที่ค่อยปป้องผู้คนจากเหล่าอสูรที่สามารถเดินทางออกจากมิตินี้มาสู้โลกปกติได้ วันหนึ่ง วาคุระ ยูกิ นักเรียน ม.ปลาย ธรรมดาได้หลงเข้าไปในมิติดังกล่าว และถูก อุเซน เคียวกะ หัวหน้ากองบัญชาการหมายเลข 7 ก่อนที่เธอจะยื่นข้อเสนอให้เด็กหนุ่มไปเป็น ‘ทาส’ ของเธอ

อาจารย์ Takahiro กับ อาจารย์ Takremura Youhei ตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ Shonen Jump+ มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 และทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 9 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ปี 2021

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Takkahiro กับ อาจารย์ Tashiro Tetsuya อวสานมังงะ อาคาเมะ สวยประหาร ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 มังงะเรื่องดังกล่าสเริ่มตีพิมพ์ในช่วงปี 2010 และมีการออกมังงะภาคย้อน อาคาเมะ สวยประหาร ซีโร่ ออกตีพิมพ์ในช่วงปี 2013 ถึงปี 2018 ก่อนที่อาจารย์ Takahiro จะแต่งเรื่องราวต่อมาในโลก อาคาเมะ สวยประหาร กับผลงานเรื่อง Hinowa Ga Yuku! แต่ได้อาจารย์ strelka มาทำการวาดภาพแทน และตัวผลงานดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

อาจารย์ Takahiro ยังทำหน้าที่วางคอนเซปท์เบื้องต้นของอนิเมะ Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru กับเป็นผู้ดูแลภาพรวมบทของ อนิเมะ Release the Spyce

อาจารย์ Takahiro ยังทำหน้าที่วางคอนเซปท์เบื้องต้นของอนิเมะ Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru กับเป็นผู้ดูแลภาพรวมบทของ อนิเมะ Release the Spyce

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*