อนิเมะ Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม ซีซั่นที่สอง ร่ายเวทต่อ 6 ม.ค. 2024

Share

ภายในอีเวนท์ Jump Festa’24 ได้มีการปล่อยภาพโปรโมท, ตัวอย่างใหม่, และกำหนดฉายของอนิเมะ Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม ซีซั่นที่สอง องก์ทดสอบตัวแทนเทพประทาน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Koumoto Hajime

อีเวนท์ดังกล่าวยังเปิดเผยนักพากย์เพิ่มเติมสองคน คือ คุณ Koyasu Takehito รับบท มาร์กาเร็ต มาการง และ คุณ Uchiyama Kouki รับบท การ์ปัชโช หลัวหยาง

อนิเมะซีซั่นที่สองจะได้ วง Creepy Nutes มาร้องเพลงเปหิด ‘Blinmg-Bang-Bang-Bom’ ส่วน วงเกิร์ลกรุ๊ป Shiritsu Ebisu Chuugaku จะทำการร้องเพลงปิดชื่อ Tokyo’s Way

อนิเมะซีซั่นที่สองยังได้ทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ส่วนตัวซีซั่นแรกออกฉายไปในช่วงเดือนเมษายน – กรกฎาคม ปี 2023 และเคยและมีการระบุว่าอนิเมะชุดนี้เป็นการดัดแปลง ‘แบบสมบูรณ์’ ตั้งแต่ต้นจนจบ

คุณ Tanaka Tomonari (Engage Kiss, Visual Prison) ทำหน้าที่ผู้กำกับอนิเมะ ที่มีทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น, คุณ Kuroda Yousuke (อนิเมะ My Hero Academia ทั้งหกซีซั่น) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Higashima Hisashi (คีย์อนิเมชั่นของ Tada-Kun Wa Koi O Shinai) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Yokoyama Masaru (อนิเมะ Fruit Basket ฉบับปี 2019) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

NED Comics ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

ดินแดนเวทมนตร์ สถานที่ที่ไม่ว่าใครก็ใช้เวทมนต์ได้ สถานที่ที่พรสวรรค์ด้านเวทมนตร์เป็นตัวกำหนดทุกสิ่ง

ณ ดินแดนที่ว่านั้น มัช เด็กหนุ่มผู้ฝึกร่างกายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันในป่าห่างไกลผู้คน กลับมีความลับอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือตัวเขาใช้เวทมนต์ไม่ได้

ทว่า เมื่อความลับนั้นถูกคนล่วงรู้เข้า ชีวิตของมัชก็พลิกผันไปโดยสิ้นเชิง!!

ไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดเขากับถูกจับเข้าโรงเรียนเวทย์มนตร์ แถมยังต้องมุ่งคว้าอันดับท๊อปให้ได้อีก…!?

เรื่องราวแฟนตาซีเวทมนตร์สุดพิลึกพิลั่นของเด็กหนุ่มผู้ใช้พลังและกล้ามเนื้อที่ได้จากการฝึกร่างกายมาตลอด เพื่อบดขยี้เวทมนตร์ทุกรูปแบบให้เป็นผุยผงบัดนี้เปิดมาแล้ว!!

อาจารย์ Koumoto Hajime เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ถึง เดือนกรกฎาคม ปี 2023