เผยเทรลเลอร์แรก MARS ลุ้นรักนักบิด

Share

เวปไซต์อย่างเป็นทางการของเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงของเรื่อง MARS ลุ้นรักนักบิด ของอ.ฟุยุมิ โซเรียว (ลิขสิทธิ์ในไทยโดยสนพ.บงกช) ได้เผยเทรลเลอร์ตัวแรกออกมาเมื่อศุกร์ที่แล้ว โดยในวีดีโอได้เผยว่าในฉบับภาพยนตร์จะเป็นเนื้อหาต่อจากฉบับละครทีวี โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะใช้ชื่อว่า “Mars ~Tada, Kimi wo Aishiteru!

เวปไซต์อย่างเป็นทางการของเรื่องนี้ได้อัพเดทข้อมูลของโปสเตอร์และใบปิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่มนมา นอกจากนี้ยังเผยทีเซอร์ตัวแรกมาตั้งแต่เดือนก.พ.ที่ผ่านมาด้วย คิระนั้นเป็นศิลปินที่ชอบใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ในขณะที่เรย์นั้นเป็นหนุ่มเพลย์บอย ที่มีด้านรุนแรงอย่างน่ากลัว ทั้งสองเริ่มความสัมพันธ์กันหลังจากเรย์ได้เห็นรูปที่คิระวาดให้หลังแผนที่ ที่เธอให้เขา แต่ทว่าทั้งคิระ และเรย์ก็ต่างก็ซ่อนอดีตที่มีปัญหา และในระหว่างที่พวกเขาคบกันก็ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจในอดีตที่ตามมาหลอกหลอนพวกเขา มาซาโอะ ที่อยู่โรงเรียนเดียวกับทั้งคู่และรู้เรื่องในอดีตของเรย์ได้เข้ามายุ่มย่ามในชีวิตของทั้งคู่ และพยายามให้เรย์กลับไปเป็นคนเดิมที่เคยเป็น

สำหรับในเวอร์ชั่นละครทีวีซีรีส์ ได้ Taisuke Fujigaya สมมาชิกของวง Kis-My-Ft2 มารับบทเป็นเรย์ ส่วน Masataka Kubota รับบทเป็น Masao Kirishima. , Marie Iitoyo รับบทเป็น Kira Aso, Hirona Yamazaki รับบทเป็น  Harumi Sugihara, Yu Inaba รับบทเป็น Tatsuya Kida, นอกจากนี้ Goki Maeda , Yuuka Suzuki, Kanako Tahara, และ Makoto Okunaka ทั้งหมดจะกลับมาร่วมแสดงในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วย

ในเวอรืชั่นทีวีซีรีส์นั้นคุณ Saiji Yakumo และ Koji Shintoku เป็นผู้กำกับ ส่วนในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะกำกับโดยคุณ Yakumo คนเดียว งานเขียนบทจะเป็นคน Tetsuya Oishi ที่เขียนมาตั้งแต่เวอร์ชั่นละครทีวี  Taro Makido จะรับหน้าที่ทำเพลง และแน่นอนว่า Kis-My-Ft2 จะใช้เพลง “Gravity” ที่ใช้มาตั้งแต่ภาคทีวีเป็นเพลงปิดภาพยนตร์
ภาพยนตร์มีกำหนดฉายทั่วญี่ปุ่นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ส่วนเวอร์ชั่นทีวีนั้นเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. ทางช่อง NTV ทุกวันเสาร์เวลา 12:55 a.m. to 1:25 a.m.

อ.โซเรียว ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ในนิตยสาร  Bessatsu Friend ตั้งแต่ปี 1996-2000 เล่มมีรวมเล่มออกมา 15 เล่ม นอกจากนี้ยังมีเล่มพิเศษ 1 เล่มที่ชื่อว่า Mars Gaiden ซึ่งเป็นเนื้อหาก่อนภาคการ์ตูน เรื่องนี้ทำยอดขายรวมได้ 5 ล้านเล่มในญี่ปุ่น ในประเทศไทยทางสนพ.บงกชได้ตีพิมพ์ฉบับลิขสิทธิ์จนครบหมดแล้ว

นอกจากเวอร์ชั่นของญี่ปุ่นนี้ การ์ตูนเรื่องนี้ยังเคยได้ทำเป็นละครเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2004-2005 นำแสดงโดย Vic F4 และ สีซีหยวนด้วย

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ