Märchen Mädchen ประกาศเตรียมทำมังกะ และโปรเจ็กต์เกมออนไลน์เร็วๆ นี้!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางนิตยสาร Jump SQ ค่าย Shueisha ฉบับประจำเดือนตุลาคมได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับมังงะที่ได้รับการดัดแปลงมาจากผลงานก่อนหน้านี้ของนักเขียน Tomohiro Matsu และ Kantoku ศิลปินเจ้าของผลงานไลท์โนเวล Märchen Mädchen (Fairy Tale Girls) จะตีพิมพ์ลงนิตยสาร Jump SQ ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายนที่จะวางจำหน่ายกันในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ Takatoshi Nakamura (จากผลงาน Densetsu no Yūsha no Konkatsu ภารกิจห่าคู่ของคุณผู้กล้า) และศิลปินหน้าใหม่ Kiyotsugu Yamagata ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ให้พวกเราได้ติดตามกัน

นอกจากนี้นิตยสารยังได้ประกาศเกี่ยวกับโปรเจคเกมออนไลน์ Märchen Mädchen จากค่าย DMM Games โดยทางทีมงานจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมที่งาน Tokyo Game Show 2017 ในเดือนนี้ และที่บูทของ DMM Games ยังได้มีแขกรับเชิญพิเศษที่เวทีจัดแสดงอย่าง Tomori Kusunoki (พากย์เป็น Hazuki Kagimura), Rie Suegara (พากย์เป็น Shizuka Tsuchimikado) และ Lynn (พากย์เป็น Yumilia Qazan) ในวันที่ 24 กันยายนนี้

เรื่องราวของไลท์โนเวลได้ติดตาม Hazuki Kagimura สาวน้อยสุดแสนธรรมดาที่มักเก็บตัวอยู่คนเดียว ด้วยความสัมพันธ์ของเธอกับครอบครัวใหม่ที่ไม่ค่อยดีมากนัก เธอได้ใช้เวลาทุกวันในการหมกมุ่นอยู่ในโลกของหนักสือต่างๆ ที่เธอชื่นชอบ วันหนึ่งหลังเลิกเรียนหนึ่งสือจากชั้นวางภายในห้องสมุดได้นำเธอไปยังโลกแห่งโรงเรียนเวทมนตร์ ทำให้เธอได้พบกับ Shizuka Tsuchimikado เธอได้พบว่าสาวๆ เหล่านี้ (เรียกกันว่า “mädchen”) ที่ได้เข้าเรียนยังโรงเรียนแห่งนี้ได้รับคัดเลือกจากเทพนิยาย และเรื่องราวพื้นบ้านในการปลุกพลังเวทย์ในตัว และได้เรียนรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์ภายในโรงเรียนแห่งนี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันประจำปีอย่าง Hexen Nacht (Witch’s Night)  ซึ่งจะมีการคัดตัวแทนของโรงเรียนในการประลองเวทย์ครั้งนี้ ผู้ชนะจากการแข่งขันจะได้รับพรอะไรก็ได้ 1 ข้อ โรงเรียนแห่งนี้มีเด็กสาวที่ได้รับเลือกจากเรื่องราวต่างๆ อย่างเช่น Kaguya-hime no Monogatari, Issun-bōshi, Der Freischütz, Shuten-dōji, The Little Matchstick Girl, The Gigantic Turnip, Arthurian legends ส่วน Ramayana. Hazuki เองนั้นได้รับเลือกจากเรื่องราวของ Cinderella เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่โรงเรียนแห่งนี้ในฐานะผู้ใช้เวทมนตร์ และได้เป็นเพื่อนกับ Shizuka

ไลท์โนเวลเรื่องนี้ได้แนวคิดมาจาก Matsu (จากผลงาน Mayoi Neko Overrun!, Listen to Me, Girls. I Am Your Father!) ได้ใช้เวลาในการทำงานกว่า 3 ปี และจบก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ผลงานชิ้นนี้จึงได้ยกเครดิตให้กับเขารวมไปถึงการช่วยเหลือจาก StoryWorks ส่วน Kantoku (จากผลงาน Garakowa -Restore the World-, Imōto Sae Ireba Ii., One Room) รับหน้าที่ในการวาดภาพประกอบให้กับโนเวลเรื่องนี้ Shueisha ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มแรกจากค่าย Dash X Bunko เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และเล่มที่ 2 วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในปี 2018

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ