ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เข้าฉายในช่วงเดือนพฤษภาคมเลื่อนการฉายอันเป็นผลจากการประกาศภาวะฉุกเฉินครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น

Share
เว็บไซต์ Gundam.info ได้อัพเดทข้อมูลเมื่อวันจันทร์ที่ 26 เมษายน ปี 2021 ว่า ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam: Hathaway จะเลื่อนการฉายจากกำหนดเดินในวันที่ 7 พฤษภาคม ไปเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2021 แทน ซึ่งถือว่าเป็นการเลื่อนฉายครั้งที่สองของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เดิมทีมีกำหนดฉายครั้งแรกสุดในวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2020
เว็บไซต์ของภาพยนตร์ Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot ก็ทำการประกาศว่าตัวภาพยนตร์ภาค Paladin: Agateram ภาคที่ 2 ของภาพยนตร์ชุดนี้จะทำการเลื่อนการฉายจากกำหนดเดิมในวันที่ 8 พฤษภาคม ไปเป็นวันที่ 15 พฤษภาคม แทน
นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Kakegurui: Zettai Zetsumei Russian Roulette ภาพยนตร์คนแสดงภาคต่อที่ดัดแปลงมาจากมังงะ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ก็เลื่อนกำหนดการฉายจากวันที่ 29 เมษายน ไปเป็นวันอื่นที่ทีมงานจะทำการประกาศแจ้งอีกครั้งหนึ่ง


การเลื่อนกำหนดการฉายของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องเป็นผลจากการประกาศภาวะฉุกเฉินครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ที่มีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 11 พฤษภาคม ปี 2021 นี้

Sources: Gundam.info via Hachima Kikō, Cinema Today (梅山富美子) Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot films’ website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*