อนิเมะ กุรุกุรุ คาถาพาต๊อง ฉบับใหม่ ปล่อยตัวอย่างสุดเพี้ยนตัวแรกออกมาแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ กุรุกุรุ คาถาพาต๊อง ฉบับใหม่ ที่ดัดแปลงการ์ตูนของอาจารย์ฮิโรยูกิ เอโต้ ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะดังกล่าวเมื่อวันเสารที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวอย่างชิ้นนี้ออกฉายให้รับชมกันในงาน AnimeJapan2017 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ทางการยังปล่อยภาพคีย์วิชชวลของเรื่องมาด้วย

อนิเมะภาคนี้จะออกฉายในฤดูร้อน(ของญี่ปุ่น)ปีนี้ ได้ Kohara Konomi มาพากย์เป็น คุคุริ ส่วน Ishigami Shizuka พากย์เสียงเป็น นิเกะ ส่วน Konishi Katsuyuki รับบทเป็นปู่คิตะคิตะ และ Taichi Yo พากย์เสียงเป็น จูจู ส่วนงานอนิเมชั่นนั้นได้ทาง Production I.G. เป็นคนจัดการ

อนิเมะฉบับใหม่จะไม่ได้เป็นภาคต่อจากฉบับเก่าแต่ หรือการนำเอา กุรุกุรุ คาถาพาต๊อง ภาค 2 มาสร้าง แต่จะเป็นการย้อนกลับไปสู่ตอนแรกสุดของฉบับการ์ตูนดั้งเดิมที่ นิเกะ กับคุคุริ มาพบกันครั้งแรกที่่หมู่บ้านจิมินา

กุรุกุรุ คาถาพาต๊อง ของ อาจารย์ฮิโรยูกิ เอโต้ เป็นการ์ตูนตลกที่เคยลงตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือน ในช่วงปี 1992 – 2003 ก่อนที่อาจารย์เอโต้ จะเขียน กุรุกุรุ คาถาพาต๊อง ภาค 2 ลงให้อ่านเฉพาะบนเว็บไซต์ Gangan Online ของทาง Square Enix มาตั้งแต่ปี 2012

อาจารย์เอโต้ใช้แรงบันดาลใจจากการเล่นเกมภาษาสมัยเด็กๆ มาเขียนเป็นการ์ตูนแก๊กล้อเลียนเรื่องนี้ การผจญภัยของ นิเกะ กับ คุคุริ เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมในช่วงปี 1994-1995 ซึ่งดังมากพอจะทำให้สร้างภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในปี 1996 และมีอนิเมะทีวีภาคต่อออกฉายในปี 2000 ที่ใช้ชื่อว่า Doki Doki Densetsu Mahojin Guru Guru

อาจารย์เอโต้ยังได้เขียนภาคแยก คิตะคิตะ ระบำหลุดโลก ที่เล่าเรื่องตาแก่นักเต้นจากการ์ตูนดั้งเดิมในเว็บไซต์ Gangan Online เมื่อปี 2008 จนจบลงในปี 2012