ไลท์โนเวล นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก ที่เป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของอาจารย์ Goji Shoji โดยตัวเว็บไซต์ได้ลงตัวอย่างแรกของอนิเมะ, ภาพวิชชวลแรกของเรื่อง, และนักพากย์ตัวละครเอกของเรื่อง

ทาง เซนชู ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลและมังงะลิขสิทธิ์ภาษษไทยเรื่องดังกล่าวได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮารุกะผู้ใช้ชีวิตนักเรียนมัธยมปลายอย่าง “โดดเดี่ยว” อยู่มาวันหนึ่งถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมเพื่อนร่วมชั้น รู้ตัวอีกที ฮารุกะก็มาอยู่เบื้องหน้าพระเจ้า ต้องเลือกสกิลจากลิสต์ที่มีสกิลโกงเรียงรายเพื่อจะมีชีวิตในต่างโลก พอเลือกก่อนได้ก่อน สกิลโกงเลยโดนเพื่อนร่วมชั้นเอาไปหมด?

ฮารุกะได้แต่สกิลแปลกๆ ที่เหลือทิ้งไว้ แถมเข้าตี้ไม่ได้เพราะสกิล “โดดเดี่ยว” ต้องผจญภัยเพียงลำพังที่ต่างโลก เมื่อรู้ว่าเพื่อนร่วมชั้นมีอันตรายจึงตัดสินใจช่วยโดยไม่พึ่งสกิลโกง ก้าวไปบนเส้นทางสู่ความเป็นเลิศแบบนอกลู่นอกทางที่เหนือกว่าสกิลโกง

แผนพิชิตต่างโลกของนายโดดเดี่ยวที่เก่งเอาเรื่อง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

นักพากย์ตัวละครหลักของอนิเมะได้แก่:

คุณ Umeda Shuuichirouo รับบท ฮารุกะ ที่ถูกดึงไปต่างโลกโดยพระเจ้า ทั้งยังไม่ได้รับสกิลโกงมาแต่อย่างใด แต่ตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในต่างโลกอย่างพึงพอใจ

อาจารย์ Enomaru Saku ผู้วาดประกอบในฉบับไลท์โนเวล กับ อาจารย์ Bibi ผู้วาดภาพฉบับมังงะ ยังได้ทำการวาดภาพแสดงความยินดีให้กับการประกาศเปิดตัวอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

อาจารย์ Goji Shoji ทำการเขียนนิยายเรื่อง นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก ลงบนเว็บไซต์ ‘Shousetsuka Ni Narou’ ครั้งแรกในปี 2016 ก่อนที่จะมีการตีพิมพ์กับทาง Overlap ตั้งแต่ข่วงปี 2018 จนถึงปัจจุบัน ไลท์โนเวลสองเล่มแรก ได้อาจารย์ booota ทำหน้าที่วาดภาพประกบอ ก่อนที่อาจารย์ Enomaru Saku จะมารับหน้าที่ต่อตั้งแต่เล่ม 3 เป็นต้นไป ส่วนอาจารย์ Bibi เริ่มตีพิมพ์มังงะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเรื่องนี้ ตีพิมพ์ลงบนเว็บไซต์ Comic Gardo ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

Sources: Loner Life in Another World anime’s website and X/Twitter accountComic Natalie, press release