มังงะสาวดวลเกมไฟท์ติ้ง Ojou-sama wa Kakutou Game Nante Shinai ฉบับซีรีส์คนแสดง ภาพวิชชวล กับ กำหนดฉาย 19 พ.ค. 2023

Share

ทีมงานของซีรี่ส์คนแสดง Tai Ari Deshita: Ojou-sama wa Kakutou Game Nante Shinai (ขอบคุณที่ดวลด้วย: สาวน้อยเขาไม่เล่นเกมต่อสู้กันหรอกนะ) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Ejima Eri ได้ปล่อยภาพวิชชวล, ประกาศทีมนักแสดง, และกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2023

fight
© NTT DOCOMO, Inc.

นักแสดงนำได้แก่:

  • คุณ Kayashima Mizuki รับบท Mitsuki Aya
  • คุณ Tanabe Ririka รับบท Yorue Mio
  • คุณ Ikeda Akana รับบท Inui Yuu
  • คุณ Nagase Riko รับบท Ichinose Tamaki

คุณ Ouchida Ryoma รับหน้าที่กำกับ และ คุณ Kawahara Anna รับหน้าที่เขียนบท

ซีรีส์จะเริ่มฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม ผ่านบริการสตรีมมิ่ง Lemino และมีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน

อาจารย์ Ejima เริ่มตีพิมพ์มังงะ Tai Ari Deshita: Ojou-sama wa Kakutou Game Nante Shinai ลงในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนของทาง Kadokawa ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020

ตัวมังงะดังกล่าวมีเรื่องย่อดังนี้

โรงเรียนหญิงล้วน Kuromi เป็นโรงเรียนหรูที่เชื่อกันว่าจะสามารถผลิตหญิงสาวที่งดงามที่สุดออกมาจากสถาบันแห่งนี้ Aya ได้รับทุนการศึกษาเข้าเรียนที่โรงเรียนของเหล่าคนมั่งคั่ง และหวังว่าตัวเองจะเติบโตอย่างงดงามเช่่นเดียวกับ Shirayui เพื่อนนักเรียนที่เธอชื่นชม แต่ตัวของ Shirayui ซ่อนความลับที่น่าสะพรึงเอาไว้: เธอเป็นคอเกมต่อสู้แบบฮาร์ดคอร์, ปากเสีย, จอมต่อคอมโบ, เป็นมือใหม่ในการกระทืบเท้าหาเรื่อง แต่กิจกรรมปลดปล่อยพลังอย่างการเล่นเกมต่อสู้แบบไม่มีออมมือจะสามารถสานสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนหญิงเหล่านี้ได้หรือไม่

ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2021 เคยมีการประกาศประกาศสร้างเป็นอนิเมะจากมังงะเรื่องนี้มาแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดฉายของอนิเมะแต่อย่างใด

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*