ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชาเผยวีดีโอโปรโมทฉบับคนแสดงแล้ว

Share

ที่เว็บไซด์หลักของภาพยนต์คนแสดงเรื่อง ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนแนวโชโจของอายุโกะ ฮัตตะเรื่อง Ōkami Shōjo to Kuro Ōji ได้มีการเผยวีดีโอโปรโมตออกมา 2 วีดีโอด้วยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยวีดีโอ “Super Sadistic” จะพรีวิวให้เห็นนิสายด้านก้าวร้าวของเคียวยะส่วนวีดีโอ “Goodbye” จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของตัวเอกทั้งสองที่แตกสลาย

 

ที่เว็ปไซด์ยังมีวีดีโอโปรโมทชื่อว่า “Triple Collaboration Special” ของเดือนเมษายนที่เป็นการเกริ่นเรื่องราวอยู่ด้วย

 

เนื้อเรื่องของยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชาจะเป็นเรื่องราวที่ใช้เอริกะ ชิโนะฮาระเด็กนักเรียนอายุ 16 ปีเป็นศูนย์กลาง เขาได้บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกของตัวเองให้เพื่อนได้ฟัง ทั้งๆที่ตัวเขาเองยังไม่มีแฟน แต่เขาก็ยังยืนยันว่าผู้ชายหน้าหล่อในรูปนั้นคือแฟนของเขาจริงๆ แต่อยู่ๆชายคนนั้นกลับเป็นคนในโรงเรียนเดียวกันที่ชื่อ เคียวยะ ซาตะ เอริกะไม่มีทางเลือกจึงพยายามให้เคียวยะเป็นแฟนหลอกๆ ของตัวเองไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม้ภายนอกเคียวยะจะดูเป็นคนน่ารัก แต่ใจจริงลึกๆแล้วเขาเป็นคนใจดำแถมซาดิสม์สุดๆเลยด้วย เขาได้ใช้จุดอ่อนของเอริกะมาต่อรองแล้วปฏิบัติต่อเอริกะเหมือนกับสุนัขตัวหนึ่ง

ฉบับภาพยนต์คนแสดงนี้ได้ฟุมิ นิไคโดะ(คนซ้าย) และเคนโตะ ยามาซากิ(คนขวา) มาแต่งตัวเป็นเอริกะ ชิโนะฮาระ และ เคียวยะ ซาตะที่ตนได้แสดงซึ่งก็ได้รูปที่ให้อารมณ์ออกมาเหมือนกับฉบับการ์ตูนที่วาดโดยฮัตตะไม่ผิดเพี้ยน

นักแสดงคนอื่นๆ

  • โนบุยูกิ สึซึกิ  แสดงเป็น  โนโซมิ คามิยะ
  • มุกิ คาโดวากิ  แสดงเป็น  อายูมิ ซันดะ
  • เอไลซะ อิเคดะ  แสดงเป็น  อากิ เทรุกะ
  • ริวเซย์ โยโกฮาม่า  แสดงเป็น  ทาเครุ ฮิบิยะ
  • ทินะ ทามาขิโระ  แสดงเป็น  มาริน ทาจิบานะ
  • เรียว โยชิซาวะ  แสดงเป็น  ยู คุซะคะเบะ
  • นานาโอะ  แสดงเป็น  เรย์กะ ซาตะ
  • ริริอะ โคจิมะ  แสดงเป็น  นามิเอะ
  • เรนะ ทาเคดะ  แสดงเป็น  มายุ
  • อิคุมิ ฮิซามัตสึ  แสดงเป็น  มิโฮ

 

ยูกิ ยามาดะ จะแสดงเป็นชายที่ตามจีบเรย์กะ ซาตะ

ริวจิ ฮิโรกิ (ผู้กำกับภาพยนต์เรื่อง Strobe Edge และ Otoko no Isshō) เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ปิดกล้องเรียบร้อยเมื่อเดือนมกราคมและจะเริ่มฉายในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ประเทศญี่ปุ่น และในวีดีโอโปรโมตก็มีเพลงประกอบ “Boku no Namae o” ด้วย

นิตยสาร เบสสัตสึ มากาเร็ต ฉบับเดือนมิถุนายนของชูเอย์ฉะได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของเรื่อง ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชาฉบับมังกะไปเมื่อวันศุกร์ด้วย ฮัตตะเริ่มวาดลงในนิตยสารเบสสัตสึ มากาเร็ต ในปี 2011 ทางชูเอย์ฉะตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม 15 ออกมาเมื่อวันที่ 25 เมษายน และเล่ม 16 ซึ่งเป็นเล่มจบจะวางจำหน่ายวันที่ 25 พฤษภาคม และในหน้าเว็บไซด์หลักได้เผยว่า ฉบับการ์ตูนสามารถทำยอดขายไปได้ถึง 5.4 ล้านเล่มเลยทีเดียว

ส่วนฉบับอนิเมชั่น 12 ตอนจบ ที่อิงเนื้อเรื่องตามฉบับการ์ตูน ก็ได้ คานาเอะ อิโตะ ให้เสียงพากย์เอริกะ ชิโนะฮาระ และทาคาฮิโระ ซากุไร ให้เสียงพากย์เคียวยะ ซาตะ อนิเมชั่นได้ฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และครันชี่โรลได้นำไปฉายสตรีมอีกที และมีบริษัทเซ็นไตฟิล์มเวิร์คทำอนิเมชั่นเป็นฉบับ DVD และ Blu-ray Disc วางขายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม

หนังสือการ์ตูนได้แรงบันดาลใจมาจากโนเวลและดราม่า CD และเป็นผลงานที่ทำให้ อิโต้และซากุไรมีชื่อเสียงโด่งดังด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ