Tokyo Ghoul ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เผยข้อมูลนักแสดง พร้อมภาพวิชวลของ Kaneki กับหน้ากากกูลสุดเท่!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางทีมงานของภาพยนตร์คนแสดงจากมังงะสุดฮิต Tokyo Ghoul โตเกียว กูล ผลงานของ อ.Sui Ishida เผยภาพวิชวลใหม่ล่าสุดพร้อมโลโก้ออกมาแล้ว โดยวิชวลนี้เป็นภาพของตัวเอก Ken Kaneki (แสดงโดย Masataka Kubota) พร้อมหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์

Masanori Morikawa ดีไซน์เนอร์ของ Christian Dada และยังเป็นแฟนตัวยงของมังงะเรื่องนี้รับหน้าที่ในการออกแบบหน้ากาก และชุดของเหล่า Ghoul ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหน้ากากที่ออกแบบมานี้ได้สวมใส่โดย Kubota ในระหว่างการถ่ายทำจะเปิดตัวในงาน Jump Festa ที่เมืองชิบะ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ไปงานในวันอาทิตย์จะได้รับชมตัวอย่างสุดเอ็กคลูซีฟความยาวประมาณ 2 นาทีด้วย

นำแสดงโดย :

  • Masataka Kubota รับบทตัวเอก Ken Kaneki
    (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Death Note, Mars และทีวีซีรีส์เรื่อง Photo Braver 7 มือถือยอดนักสืบ)
  • Fumika Shimizu รับบท Tōka Kirishima
    (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง My Neighbor Seki เพื่อนเกรียนข้างโต๊ะ, HK/Hentai Kamen เทพบุตร หลุด โลก, Kamen Rider Fourze มาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ และ Mare ลิขิตรัก ข้ามเวลา)
นักแสดงคนอื่นๆ (จากซ้ายไปขวาของภาพด้านล่าง)
  • Yuu Aoi รับบท Rize Kamishiro
    (จากบท Megumi ในภาพยนตร์คนแสดง Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร)
  • Nobuyuki Suzuki จากวง EXILE รับบท Kōtarō Amon
  • Yo Oizumi รับบท Kureo Mado
    (จากผลงานพากย์ให้กับ Layton ในซีรีส์ Professor Layton)

กำกับการแสดงโดย: Kentarō Hagiwara (จากผลงานภาพยนตร์สั้น “Super Star”) การถ่ายทำในครั้งนี้ได้ถ่ายทำตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวฉายในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อนปีหน้า


โดยบริษัทสยามอินเตอร์คอมิกซ์ได้รับลิขสิทธิ์มังงะเรื่องนี้ในประเทศไทย ส่วนฉบับอนิเมชั่นเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท TIGA

Ghouls ใช้ชีวิตอยู่เยี่ยงคนปกติทั่วไปยกเว้นความกระหายในเนื้อของมนุษย์ เด็กหนุ่มขี้อาย Ken Kaneki ตื่นเต้นที่จะได้ออกเดทกับสาวสวยอย่าง Rize แต่การเดทในครั้งนี้เธอเพียงแค่ต้องการร่างของเขามาเป็นอาหารเท่านั้น เมื่อเขารับรู้ถึงอันตรายเขาได้กลายร่างเป็นครึ่งมนุษย์ ครึ่ง Ghoul ที่ทำให้เขารอดพ้นอันตรายในครั้งนี้

แล้ว Ken ก็ได้ดำดิ่งสู่ด้านมืด และโลกแห่งความรุนแรงของ Ghouls ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างพวกเรา

อ.Ishida ได้เขียน Tokyo Ghoul ผีปอบโตเดียว ลงในนิตยาสารรายสัปดาห์ Weekly Young Jump ค่าย Shueisha ตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปี 2014 ต่อเนื่องมาถึงภาคปัจจุบันในชื่อ Tokyo Ghoul:re นอกจากนี้มังงะยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะถึงสองภาค, โปรเจควีดีโออนิเมะตามต้นฉบับ ,  เกมสำหรับเครื่อง PlayStation Vita และสมาร์ทโฟน รวมไปถึงละครเวที

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ