ดารานำของภาพยนตร์ Peach-Girl จัดให้กับแผ่นไม้อวยพรทรงลูกพีช

Share

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์  Yamamoto Mizuki (รับบท โมโม) Inoo Kei (รับบท ไคริ) และ ผู้กำกับ Shintoku Koji เข้าร่วมกิจกรรมที่ ศาลเจ้าไดจินกู ในกรุงโตเกียว เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Peach Girl ฉบับคนแสดง เนื่องจากศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องความรัก  ซึ่งคุณ Yamamoto ได้ไปแขวนป้ายขอพร (หรือ Ema) ทรงลูกพีช เพื่อขอพรให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงขอพรให้สาวๆ ญี่ปุ่นสมรักกันด้วย (โดยเฉพาะสาวๆ 20 คนที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้) ปกติแล้วป้ายขอพรมักจะเป็นป้ายไม้ที่เขียนคำอวยพร แต่ในงานนี้ทางทีมงานภาพยนตร์ใช้ป้ายรูกลูกพีชให้สอดคล้องกับชื่อหนัง และตัวกิจกรรมในศาลเจ้าก็จะเชื่อมโยงกับงานวัน Hinamatsuri หรืองานเทศกาลเด็กผู้หญิงของญี่ปุ่นด้วย

หลังจากนั้น ทั้ง คุณ Yamamoto, คุณ Inoo และ คุณ Shintoku ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Peach Girl  อย่างคุณ Yamamoto ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า การแสดงเป็นสาว “แกล” ในยุคนนี้ก็ออกจะยากเย็นเสียหน่อย (เนื่องจากเทรนด์ “แกล” ในญี่ปุ่นแทบจะไม่เหลือแล้ว) และเธอยัง “คิดมากเกี่ยวกับเรื่องผู้กำกับ และการแต่งหน้าทำผม” ดาราสาวคนนี้ยังประทับใจรอยยิ้มของตัวละคร โมโม ในฉบับการ์ตูนและพยายามอย่างมากที่จะทำให้รอยยิ้มของเธอดูสดใสเมื่อต้องรับบทนี้ เธอยังให้ความสำคัญควมแตกต่างในการตกลงรัก โทจิ กับตอนตกหลุมรัก ไคริ “แน่นอนค่ะว่าสาวๆ อยากจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องสู้กับใจตัวเองในการเลือกหนุ่มหล่อสองคนค่ะ” เธอกล่าว

คุณ Inoo อธิบายตัวละครของเขาเอาไว้ว่าเป็น “ดูซื่อบื้อและเหลาะแหละ” แต่ว่า “น่าหลงรัก” เขายังบอกว่าเขาพยายามจะสื่อ “ความโดดเดี่ยวและความรวดร้าว” ในฉากที่ตัวละครของเขาอยู่กับครอบครัวเพื่อที่จะแสดงความแตกต่างให้เห็น คุณ Inoo ยังได้พูดว่า “ตื่นเต้นที่จะได้อยู่ในหนังรักเปล่งประกายแบบนี้” เพราะเขาสามารถที่จะทำท่า Kabe-don ท่าทางที่ทำให้สาวๆ ต้องอยู่หันหลังชนกำแพงจนทำให้หัวเธอต้องเต้นระรัว แต่เรื่องที่ทำให้แปลกใจก็คือ กลายเป็นตัวเขาเองที่ต้อง “เจอกดดันจนหลังติดกำแพงโดยคนตั้งสามคน” (ลองดูได้ในตัวอย่างทางด้านล่าง)  “มันเกิดจากต่างคน ต่างเหตุการณ์ มันทำให้หัวใจผมเต้นรัว แต่ไม่ใช่แนวโรแมนติกนะครับ”


Shintoku กับ Yamamoto
คุณ Shintoku ออกความเห็นว่า Peach Grisl ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาต้องกำกับ แต่ยังเป็นเรื่องแรกที่ Inoo ได้แสดง และเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนผู้หญิงเรื่องแรกที่ Yamamoto เคยรับเล่น  “สำหรับมือใหม่ครั้งแรกทั้งสามคนแบบเรา ทำให้รู้สึกเหมือนว่าช่วงที่เป็นวัยรุ่นกลับมาอีกครั้งเลยครับ” เขากล่าว แม้ว่าผู้กำกับคนนี้จะพอรู้ว่า Yamamoto กับ Inoo อาจจะยุ่งเกินไปที่จะอิ่มเอมกับช่วงเวลาแบบวัยรุ่นวัยเรึยน แต่ตัวผู้กำกับเองก็บอกว่า “ผมไม่เคยมีช่วงเวลาวัยรุ่นแบบนั้นเลย”

ทีมงานของภาพยนตร์กล่าวปิดงานด้วยการชื่นชมตัวภาพยนตร์ เริ่มจากคุณ Yamamoto ที่ ที่บอกว่าเรื่องนี้ “เกิดเหตุโรแมนติกขึ้นทุกห้านาทีเลยค่ะ” และเธอหวังว่าทุกคนในญี่ปุ่น – ไม่ใช่แค่เด็กผู้หญิง – จะไปดูหนังเรื่องนี้ ส่วน Inoo ชอบจังหวะที่ขึ้นลงเหมือนรถไฟเหาะตีลังกาและเชิญผู้ชมทุกวัยไปดูหนังเรื่องนี้ – “แน่นอนว่าเด็กวัยรุ่นต้องชอบ รวมถึงคนยุคเก่าก็อยากจะให้ไปดูสิ่งที่ผู้กำกับชวนระลึกวัยกันครับ”

ภาพยนตร์ Peach Girl จะเปิดตัวในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ และก็เป็นเรื่องไม่แปลกนักที่จะมีงานโปรโมทในศาลเจ้าเพราะหลายๆ เรื่องก่อนหน้าก็เคยมาจัดกิจกรรมโปโมทและขอพรให้หนังขายดีมาแล้ว เช่น Yokai Watch, Dance With , หรือ One Piece Film Z

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ