วง LINKL PLANET ปล่อย PV ใหม่ โชว์ลีลาไอดอลที่ลานหน้า GUNDAM FACTORY YOKOHAMA

Share

YouTube ทางการของวงไอดอลหญิง LINKL PLANET ได้ทำการปล่อย PV เพลง ‘Days Of Birth’ ซิงเกิลเพลงดังกล่าวทำการถ่ายทำ PV เป็นการแสดงที่ลานบริเวณ GUNDAM FACTORY YOKOHAMA ต่อหน้ากันดั้มขยับได้ขนยาด 18 เมตร และตัวเพลงดังกล่าวจะถูกใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะ Gundam Build Metaverse อีกด้วย

https://youtu.be/TOL0PF187R8

วง LINKL PLANET ถูกตั้งขึ้นจากการคัดเลือกผ่านรายการ ‘PLAMO GIRLS PROJECT’ ของทาง Bandai Spirits ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 ก่อนที่จะมีสมาชิกอีก 4 คน เข้ามาเพิ่มเติมในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 เป้าหมายของวงดังกล่าวคือการเป็นวงไอดอลที่เชื่อมโยงพลาโมกับแฟน ๆ ทั่วโลก ตามกิมมิคชื่อวงที่ระบุว่าเป็น ‘เชื่อมผู้คนบนโลก’ และวงไอดอลดังกล่าวยังถือว่าเป็นพลาโมแอบบาสซาดอร์ของทาง Bandai Spirits

อนิเมะ Gundam Build Metaverse ผลงานฉลองครบรอบ 10 ปีของเฟรนไชส์ Gundam Build มีจำนวน 3 ตอน จะออกฉายผ่านทาง YouTubue แชนแนล GundamInfo ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023

ซีรีส์ดังกล่าวจะเป็นส่วนแรกของ ‘Gundam Next Future -Road to 2025-‘ โปรเจคท์ฉลองเฟรนไชส์กันดั้มครบรอบ 45 ปี ที่จะมีทั้งหมดสามส่วน โดยตัวซีรีส์ ‘Dream Battle Project’ มีพื้นเพมาจากภาพฝันของการต่อสู้ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกเมตาเวิร์สเท่านั้น

Source: Crunchyroll