ไปต่างโลกกันถี่นัก เหล่าผู้เขียนนิยายแนวไปต่างโลก จึงรวมตัวกันจัดทำนิยายโดจินชิ ‘คู่มือท่องต่างโลกฉบับนักโบก’ ในขาย Comiket 96 เสียเลย

Share

ผู้แต่งไลท์โนเวลอย่าง คุณ Carlo Zen (ผู้แต่ง บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ), คุณ Semikawa Natsuya (ผู้แต่ง อิซากายะต่างโลก โนบุ), คุณ Tsuda Hoko (ผู้แต่ง Yaruki Nashi Eiyutan), คุณ Nagatsuki Tappei (ผู้แต่ง Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก), คุณ Hyuga Natsu (ผู้แต่ง เสียงรำพึงจากหมอยา) ได้มารวมตัวกันแต่งนิยายโดจินชิที่ใช้ชื่อเรื่องว่า The Hitchhiker’s Guide To The Isekai (คู่มือท่องต่างโลกฉบับนักโบก) โดยตัวนิยายได้ คุณ Shinotsuki Shinobu มาทำการวาดภาพประกอบให้

เรื่องย่อโดยคร่าวของนิยายเล่มนี้ได้แก่: ‘ทุุกวันนี้ ทุกๆ คน และ ทุกๆ สิ่ง ดูเหมือนจะถูกโยนไปยังต่างโลก บางทีคุณอาจจะเป็นคนต่อไปที่ได้ไปผจญภัยในโลกที่แตกต่าง คุณพร้อมแล้วหรือยัง ทั้งในด้านจิตใจและด้านร่างกาย? นักเขียนหกคนได้รวมตัวกันเพื่อนำเอาสิ่งที่คุณควรจะต้องรู้ เพื่อบรรเทาความกังวลของคุณหากคุณถูกพาไปต่างโลก หรือไปเกิดใหม่ในต่างโลก ถ้าคุณศึกษาประสบการณ์และเรื่องราวของพวกเขา คุณก็จะสามารถดูแลตัวเองได้ไม่ว่าจะถูกเหวี่ยงไปยังโลกไหนก็ตามที…หวังว่านะ ขอให้หนังสือเล่มนี้เป็นตัวแทนที่แข็งแกร่งที่สุดในการเข้าชิงรางวัลโนเบลสาขาต่างโลก! แล้วอย่าลืมแวะมาที่เซอร์เคิล ‘Sakka Keihan’ (มื้ออาหารเบาๆ ของผู้แต่ง) ที่งาน Comiket ล่ะ!’

เซอร์เคิลที่วางจำหน่ายนิยายเล่มนี้ตั้งอยู่ในบริเวณ B-01a ของฮอลล์ตะวัตตก ที่ Tokyo Big Sight ในวันที่ 11 สิงหาคม 2019

Source: LN-News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*