Kyoto Animation ประกาศปิดหน้าร้านจำหน่ายสินค้า Kyoani & Do Shop! ถาวร

Share

Kyoto Animation ได้ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ปี 2022 ว่า ทางสตูดิโอแห่งดังกล่าวจะทำการปิดหน้าร้าน Kyoani & Do Shop! ที่ตั้งอยู่ในเมืองอุจิ จังหวัดเกียวโต โดยทางบริษัทได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการปิดหน้าร้านดังนีร้:

มันเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่งสำหรับพวกเราที่จะต้องปิดพื้นที่สำหรับแฟนๆ และเพื่อนๆ มอบความตรงไปตรงมา, ความเห็นที่อบอุ่น, และความเห็นอกเห็นใจ ตอนนี้พวกเรามีพนักงานที่ทีมีทัศนคติแบบเดียวกันเข้ามาทำงานเพิ่มขึ้น ดังนั้น พวกเราจึงตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนพื้นที่ของหน้าร้านให้กลายเป็นสถานที่ทำงานเพื่อตอบสนองต่อการทำงาน และเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ พวกเราต้องขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจอันดีจากทุกท่าน

ทางบริษัทยังทำการยืนยันว่า ตัวร้านค้าออนไลน์ Kyoani Shop จะเปิดให้บริการเป็นการต่อไป อย่างไรก็ตามร้านค้าออนไลน์สำหรับแฟนจากต่างประเทศยังไม่เปิดให้บริการเนื่องจากมาตรการตอบรับไวรัสโควิด 19 ของประเทศญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ Kyoto Animation เคยทำการปิดร้านค้าออนไลน์และตัวหน้าร้านจริง หลังเกิดเหตุวางเพลงในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนที่ Kyoto Animation จะทำการเปิดร้านค้าออนไลน์อีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และมีกำหนดการจะเปิดหน้าร้านจริงในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 แต่ทางสตูดิโออนิเมะชื่อดังจำเป็นต้องปิดส่วนหน้าร้านอันเป็นผลมาจากภาวะการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 และตัวหน้าร้านก็ไม่ได้กลับมาเปิดทำการอีกเลย ก่อนที่จะมีการประกาศปิดหน้าร้านถาวรตามรายละเอียดข้างต้น

Source: Kyoto Animation

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*