มังงะ ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต จะอวสานในรวมเล่มฉบับที่ 12

Share

บรรณาธิการมังงะ Izumo ได้เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2020 ว่า มังงะเรื่อง ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต ของอาจารย์ Nazuka Kudan จะอวสานลงในมังงะรวมเล่มฉบับที่ 12

ทาง Phoenix ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้

เรย์ เด็กสาววัย 13 ปี ลืมตาตื่นขึ้นมาในตึกปริศนาปิดตายพร้อมความทรงจำที่สูญหาย ทั้งยังถูกชายผู้ทั้งร่างเต็มไปด้วยผ้าพันแผล ในมือถือเคียวดุจยมทูตตามล่าเอาชีวิต ท่ามกลางทูตสวรรค์มากมายที่พร้อมมอบความตายให้ เรย์เลือกที่จะหนีออกจากตึกให้ได้ เพื่อความตายหนึ่งเดียวที่สาบานไว้ต่อพระเจ้า แต่มีหรือที่เหล่าทูตสวรรค์ภายในตึกแห่งนี้จะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ… ในเมื่อภารกิจของพวกเขาคือการลงทัณฑ์ “แพะรับบาป” อย่างเธอ! 

อาจารย์ Nazuka เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงตีพิมพืในนิตยสาร Comic Gene ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2015 และทาง Kadokawa จำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 11 ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020 ในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Nazuka ยังทำหน้าที่วาดมังงะ ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต Episode 0 ลงตีพิมพ์ทาง Gene pixiv ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 ซึ่งเป็นเล่มอวสานไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019

อาจารย์ negiyan ยังทำหน้าที่วาดมังงะแนว 4 ช่องจบ ที่ใช้ชื่อเรื่อง Satsuten! ลงในนิตยสาร Comic Gene นอกจากนั้นอาจารย์ negiyan ยังรับหน้าที่วาดภาพประกอบให้ ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต ฉบับไลท์โนเวลจำนวน 3 เล่มจบ ที่ทาง Kadokawa วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ถึง เดือนเมษายน ปี 2018

เฟรนไชส์ ‘ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต’ เดิมทีเป็นเกมแนว ‘เกมแนวสยองขวัญผจญภัยจิตป่วน’ ที่พัฒนาโดย KRNKRN Hoshikuzu (หรือ Sanada Makoto) และปล่อยเกมให้ติดตามต่อเนื่องทางเว็บไซต์ ‘Den Fani Nico Game Magazine’ ในช่วงปี 2015-2016 ก่อนจะวางจำหน่ายฉบับภาษาอังกฤษสำหรับ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในชื่อเกม Angels Of Death

ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในปี 2018

Source: Izumo’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*