อนิเมะ Koro-sensei Q! เผยภาพวิช่วลออกมาให้ชมแล้ว!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของอนิเมะซีรี่ส์เรื่อง Koro-sensei Q! ซึ่งดัดแปลงมาจากมังกะที่เขียนโดย Jō Aoto และ Kizuku Watanabe ได้เผยภาพวิช่วลของอนิเมะออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อ.Watanabe และ อ.Aoto ได้เริ่มเขียนซีรีส์ภาคแยก Koro-sensei Q! ในนิตยสาร Saikyō Jump ค่าย Shueisha ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยมังงะเรื่องนี้ อ.Koro เป็นราชาปีศาจในโลกของดาบและเวทมนตร์ ซึ่งทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์มังกะรวมเล่มฉบับแรกวางจำหน่ายออกมาแล้วเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

และในปัจจุบันภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ก็ยังคงฉายอยู่โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Ansatsu Kyōshitsu: 365-Nichi no Jikan (Assassination Classroom The Movie: 365 Days) โดยเริ่มฉายไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อนิเมะซีรี่ส์เรื่อง Koro-sensei Q! จะฉายต่อเนื่องจากฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้อีกด้วย โดยทาง Weekly Shonen Jump จะเผยข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับซีรี่ส์นี้ให้ทราบกันในนิตยสารฉบับหน้า

อนิเมะเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอน โดยฉายตอนละ 10 นาที

อนิเมะ Assassination Classroom ห้องเรียนลอบสังหาร ซีซั่นแรกทั้ง 22 ตอนได้ฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และตามด้วยซีซั่นที่ 2 ที่ได้ฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และจบไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้มังงะที่เขียนลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ค่าย Shueisha ได้จบไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

มังงะต้นฉบับได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงถึงสองเรื่อง และเรื่องที่สองพึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ