Koihime†Enbu เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมให้เล่นผ่าน Steam ในเดือนพ.ค.

Share

ผู้จัดจำหน่าย Degica Games ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะวางจำหน่าย Koihime†Enbu เวอร์ชั่นพอร์ตสำหรับเล่นบน PC ที่ทาง Unknown Games ทำเอาไว้บน Steam โดยตัวเกมจะเป็นแนวไฟท์ติ้งที่ใช้คาแรคเตอร์จากซีรีส์ Koihime Musō  คนที่สนใจเล่นเดโมนั้นสามารถเล่นได้ที่งาน PAX East convention ซึ่งจัดขึ้นในบอสตัน โดยทาง Degica Games นั้นจะขายผ่าน Steam ในเดือนพ.ค.นี้

ในหน้าเว็บของสตรีมได้อธิบายรายละเอียดเกมไว้ดังนี้

Koihime Enbu เป็นผลงานดัดแปลงจากเกมวิชวลโนเวล Koihime Musou ที่นำเอาตัวละครในซีรีส์สามก๊กมาดัดแปลงเป็นตัวละครผู้หญิง สำหรับ Koihime Enbu นั้นเป็นเกมไฟท์ติ้งสำหรับระบบอาเขต ซึ่งง่ายต่อทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่า โดยผู้เล่นมือเก๋านั้นจะสนุกกับการควบคุม และการต่อสู้ที่รวดเร็ว การสร้างคอมโบชุดใหญ่ การเคาท์เตอร์ซึ่งสามารถทำให้ทำคอมโบสวนกลับต่อเนื่องได้

ตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกด้วยกัน 13 ตัว และระบบ Fatal Counter ซึ่งทำให้เคลื่อนที่แบบพิเศษ ต่อคอมโบแบบยาวและแบบสั้นได้ ตัวเกมจะมีระบบเล่นออนไลน์แบบจับคู่อัตโนมัติ รวมถึงสร้างห้องในการเล่นได้ด้วย นอกจากนี้ยังบันทึกการแข่งขันเอาไว้ได้เพื่อการดูย้อนหลัง as well as the ability to save matches with Replay Mode.nn

เวอร์ชั่นอาเขตนี้จะเขียนเนื้อหาโดยสต๊าฟของทีมที่ทำอนิเมชั่นของ Koihime†Musō  ก่อนหน้านี้ทาง BaseSon และ Unknown Games ได้ปล่อยเวอร์ชั่นอาเขตในญี่ปุ่นเดือนก.ค. 2014 จากนั้นทาง BaseSon, Unknown Games, และ Yeti ก็ได้วางจำหน่ายเวอร์ชั่นพอร์ตลง PlayStation 4 และ PlayStation 3 ในเดือนก.ย.ปีเดียวกัน

Koihime†Musō: Doki—Otome Darake no Sangokushi Engi เป็นเกมแนว Adult Adventure ที่เล่นบน PC ของค่าย BaseSon ซึ่งออกวางจำหน่ายในปี 2008 จากนั้นก็ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นถึงสองซีซั่น โดยยึดจากตัวเกมเวอร์ชั่น Shin Koihime†Musō: Otome Ryōran Sangokushi Engi และก็ยังมีทำออกมาเป็น OVA ด้วย

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ