ภาพยนตร์อนิเม Hirune Hime ของเคนจิ คามิยามะ ออกทีเซอร์ และเปิดตัวนักพากย์หลักแล้ว

Share

เวบออฟฟิเชียลของ Hirune Hime ~Shiranai Watashi no Monogatari~ (แปลเป็นไทยได้ว่า “เจ้าหญิงขี้เซา : เรื่องราวของฉันที่ไม่มีใครรู้) ภาพยนตร์อนิเมกำกับโดย เคนจิ คามิยามะ (Kenji Kamiyama) เริ่มออกตัวทีเซอร์มาแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานอนิเมทฟุตเทจแรกของตัวภาพยนตร์ และนำเสนอตัวละครหลักของเรื่องที่ชื่อ โคโคเนะ โมริคาวะ (Kokone Morikawa) ให้เสียงพากย์โดย มิตสึกิ ทากาฮาตะ (Mitsuki Takahata) ซึ่งเคยมีผลงานจากภาพยนตร์คนแสดง Sexy Voice and Robo และ Ao Haru Ride)

 

 

แปลจากในทีเซอร์

โคโคเนะ : หวา อีกแล้วเหรอเนี่ย ทำไมถึงชอบเผลอหลับตอนกลางวันอยู่เรื่อยเลย
โคโคเนะ : ฉันชื่อ โคโคเนะ โมริคาวะ อยู่กับป๊ะป๋าที่คลั่งไคล้กับการแต่งมอเตอร์ไซค์สุดๆ
ข้อความ : โคโคเนะ โมริคาวะ : มิตสุกิ ทากาฮาตะ
ข้อความ : กำกับ, เขียนบท : เคนจิ คามิยามะ
โคโคเนะ : ความฝันเดิมๆ ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวฉัน
โคโคเนะ : ความฝันที่ชวนอึดอัดแต่ก็รู้สึกอบอุ่นนั่น เชื่อมโยงกับความลับของตระกูลเราด้วยล่ะ!
โคโคเนะ กับโลโก้ : Hirune Hime (ฮิรุเนะ ฮิเมะ)
ข้อความ : 2017 นี้ ประตูแห่งความลับกำลังจะเปิดออก

 

ตัวภาพยนตร์เซ็ทฉากไว้ที่จังหวัด โอกายามะ ในปี 2020 ก่อนที่โตเกียวโอลิมปิกจะเริ่ม คามิยามะตั้งใจให้เป็นเรื่องราวของพ่อกับลูกสาวที่มีความใกล้เคียงกับความรู้สึกของเขาเองที่สุด
โดยภาพยนตร์จะออกฉายที่ญี่ปุ่นภายในปีนี้
นอกจากนี้ในเวบไซต์ยังเปิดเผยดีไซน์ตัวละครไว้ 2 รูป (ดูภาพด้านล่าง) รูปแรกคือ ดีไซน์ของโคโคเนะ โมริคาวะ และอีกรูปเป็นรถไซด์คาร์ (มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง) ที่สามารถแปลงเป็นหุ่นยนต์ได้มีชื่อว่า Hearts ภายในเวบไซต์ยังมีรูปเพ้นท์ฉากที่ใช้ในอนิเมมาให้ชมอีกด้วย


n
nn


n
nn

I.G. Port ซึ่งเป็นสตูดิโอผลิตอนิเมค่ายใหม่ แตกสาขามาจากสตูดิโอ Signal.MD (ผู้สร้างอนิเมเรื่อง Tentei Team KZ Jiken Note และ อนิเมสั้น “Colorful Ninja Iromaki” ในงาน Anime Tamago*) จะเป็นผู้จัดทำงานอนิเมทในภาพยนตร์เรื่องนี้ และถือเป็นผลงานชิ้นแรกของสตูฯ คามิยามะ เคยมีผลงานกำกับอนิเมหลายเรื่อง อาทิ Ghost in the Shell : Stand Alone Complex, Moribito – Guardian of Spirit, Eden of the East จะรับหน้าที่กำกับอนิเมเรื่องนี้ พร้อมกับเขียนบทไปด้วย, คาแรคเตอร์ดีไซน์โดย ซาโตโกะ โมริคาวะ ผู้มีผลงานดีไซน์จาก The Cat Returns, Eden of the Ease, Xi Avant ดีไซน์เครื่องกลโดย ชิเงโตะ โคยามะ (Shigeto Koyama) ผลงานในอดีตมี Michiko & Hatchin, Moribito – Guardian of the Spirit, Heroman และ อนิเมเตอร์ชื่อดังอย่างคริสโตเฟอร์ เฟอร์เรรา ได้ยืนยันว่าเขาเป็นผู้รับผิดชอบงานด้านคอนเซปอาร์ต, สตอรี่บอร์ด และงานอนิเมท ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยที่ Warner Bros จะเป็นผู้จัดจำหน่าย

*Anime Tamago คือโปรเจคฝึกฝนอนิเมเตอร์หน้าใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสตูดิโอต่างๆ และกระทรวงวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยจะมีการสร้างผลงานอนิเมสั้นออกมาประกวดและเผยแพร่ให้ชมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่าโปรเจค Anime Mirai ที่จัดมาเป็นเวลา 5 ปีมาแล้ว และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6

ที่มา : Anime! Anime!, Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ