อ.Kamome Hamada เตรียมปล่อยผลงานเอาใจสาววายที่สร้างจากเรื่องจริง

Share

มังงะที่กำลังได้รับความนิยมในยุคสมัยนี้คงหนีไม่พ้นความรักแบบชายรักชายที่เขียนเอาใจกลุ่มสาววายที่มีเนื้อหากุ๊กกิ๊กโรแมนติกให้ได้จิ้นกัน แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของชายรักชายก็ตาม นักวิจารณ์บางท่านค่อนคงสับสนเกี่ยวกับเรื่องราวนี้เพราะพวกเขามุ่งเน้นไปที่กลุ่มนักอ่านผู้หญิง ด้วยเสน่ห์ของมังงะรูปแบบนี้ที่มีตัวละครหนุ่มหล่อที่มีความสัมพันธ์อันแสนสุขล้นมากกว่ามากกว่าความเป็นจริงที่เหล่าสมาชิกกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศต้องใช้ชีวิตในสังคม อย่างในอนิเมะเรื่อง Yuri!!! On Ice ที่ช่วยพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ทำให้คนทั่วไปยอมรับมังงะแนวชายรักชายได้

อ.Kamome Hamada อาจจะเป็นผู้นำเทรนใหม่ให้กับมังงะแนวชายรักชาย เธอเคยฝากผลงานเอาไว้ให้ได้ติดตามกันอย่าง Tatoeba Konna Koi no Hanashi (เป็นมังงะแนวความรักใสใส) โดยผลงานชิ้นนี้ถือว่าเป็นผลงานในวงการนี้เป็นครั้งแรก “สำหรับนักเขียนแนวชายรักชาย” ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Magazine BExBOY ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสำนักพิมพ์ Libre Publishing ที่จัดจำหน่ายวันเสาร์ โดยในหน้าแรกนั้นจะเป็นภาพสีให้ได้อ่านกันด้วย

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเขต Higashi-Rinkan ของจังหวัดคานากาว่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเมืองหลวงอย่างโตเกียว Akira และ Masaru ที่แสดงให้เห็นถึง “ความรักที่แสนหอมหวานแต่ปนไปด้วยความเจ็บปวด”

Akira ไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่สุดแสนโรแมนติกมาก่อนเลย และเขาปฏิญาณกับตัวเองว่าตั้งแต่ขึ้นม.ปลายจะไม่ตกหลุมรักใครอีก วันหนึ่งได้มีใครบางคนแสดงความคิดเห็นบนบล็อกสอนทำอาหารว่า “ที่คุณทำอาหารเก่งนั้นเพราะว่าคุณเป็นพวกรักร่วมเพศใช่มั้ย?” รักแท้ระหว่างผู้ชายที่ยังชอบเพศตรงข้ามอยู่ กับชายที่รักผู้ชายได้เผยให้เห็นหลังจากที่พวกเขาได้ติดต่อกันครั้งแรก รักแท้ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานาของคนทั้งคู่ และใจที่แปรเปลี่ยนไป

มังงะทั้ง 3 หน้าได้เผยให้เห็นภาพการพบกันครั้งแรกระหว่าง Akira และ Masaru ซึ่งตัว Akira เองนั้นรู้สึกกังวล และมีประสบการณ์แย่ๆ ตั้งแต่เรียนม.ปลาย เขาตรงมายัง Masaru แล้วถามเขาว่าเป็นคนที่ไปแสดงความคิดเห็นในบล็อกของเขาที่ใช้ชื่อ “Nanjō” หรือเปล่า

ตัวละคร Akira นั้นได้อิงมาจากชายที่ชื่อว่า Kento Yanagi กองบรรณาธิการของนิตยสารจะ tweet บทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเขา

ผลงานของอ. Hamada ได้ตีพิมพ์ลงในนิตสาร BExBOY ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของความสัมพันธ์แบบชายรักชาย และมังงะเรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของเธอที่ได้ตีพิมพ์ลงในนิตสารเล่มนี้ด้วย การ์ตูนรวมเล่มทั้ง 4 ฉบับของเธออย่างเรื่อง Ohayō to Oyasumi to Sono Ato ni (Good Morning, Goodnight and After) นั้นทำยอดขายได้กว่า 150,000 เล่ม ส่วนผลงานอื่นๆ นั้นรวมไปถึง Koi Kamo Shirenai (It Could Be Love), Hōkago Hachimitsu (After-School Honey) และ Seishun Sanka! (Youth Anthem!)

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ