Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama จะลงจอเงินเป็นครั้งแรกในปีหน้า

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะซีรีส์ Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama (God Apprentices: Secretive Cocotama) ของทางบริษัท Bandai ได้ประกาศเกี่ยวกับการนำเอาอนิเมะเรื่องนี้ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉายในญี่ปุ่นปีหน้าช่วงโกลเด้นวีค ปลายเดือนเมษายนไปจนถึงต้นเดือนพฤษภาคม และยังเป็นการฉลองครบรอบของทีวีอนิเมะซีรีส์นี้ด้วย

ในเฟรนไชน์ “Cocotama” เป็นต้นกำเนิดเทพเจ้าตัวน้อยจากความคิด และความรู้สึกของสิ่งของที่ผู้คนใช้อย่างทะนุถนอม ความจริงเกี่ยวกับ Cocotama ได้สวมใส่เปลือกไข่แทนชั้นในนั้นเป็นหลักฐานที่แสดงว่าพวกเขายังอยู่ในขั้นฝึกหัด Cocotama ใช้เวทมนตร์ และฝึกฝนอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ และให้ได้เป็นเทพเจ้าอย่างแท้จริง พวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านของมนุษย์ และแอบช่วยเหลือมนุษย์ในการหาสิ่งของต่างๆ ที่ทำหายไป ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำผิดพลาดมากมายก็ตาม

รายชื่อนักพากย์ :

  • Kaede Hondo พากย์เป็น Kokoro Yotsuba นักเรียนชั้นประถมอายุ 5 ขวบ ที่ใช้สิ่งของต่างๆ ของเธออย่างระมัดระวัง
  • Megumi Han พากย์เป็น Rakitama Cocotama ที่เกิดจากดินสอสี
  • Aki Toyosaki พกย์เป็น Melori Cocotama ที่เกิดจากเปียโน
  • Yumi Kakazu พากย์เป็น Oshaki Cocotama ที่เกิดจากหนังสือ
  • Ryoka Yuzuki พากย์เป็น Kirarisu Cocotama ที่เกิดจากแท่งลิปสติก
  • Rikako Aikawa พากย์เป็น Geracho Cocotama ที่เกิดจากทีวี
  • Michiyo Murase พากย์เป็น Mogutan Cocotam ที่เกิดจากซ่อม

Norio Nitta (จากผลงานกำกับ Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า และ LBX หุ่นยนต์จิ๋วประจัญบาน) รับหน้าที่กำกับซีรีส์ที่ OLM ส่วน Michihiro Tsuchiya (จากผลงาน PriPara และ Cross Game ครอสเกม เกมรักหัวใจ x2) รับหน้าที่ในการจัดองค์ประกอบ Shinobu Taiga (จากผลงานกำกับอนิเมชั่น Yumeiro Pâtissière เส้นทางฝันของสาวน้อยขนมหวาน และ Pokémon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages โปเกมอน เดอะ มูฟวี่: อภิมหาศึกฮูปาถล่มโลก) รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าตัวละคร Toshihiko Nakajima (จากผลงาน Inazuma Eleven GO นักเตะแข้งสายฟ้า และ Kobato) รับหน้าที่ในการกำกับเสียง Ryosuke Nakanishi (จากผลงาน Kuroko’s Basketball คุโรโกะ โนะ บาสเก็ต และ High School DxD ศึกนางมารสยบนางฟ้า และไอ้หื่นจอมฮาเร็ม) รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ แลละ Lantis รับหน้าที่ในการผลิตเพลง

อนิเมะซีรีส์นี้ได้ออกอากาศทาง TV Tokyo ไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้เฟรนไชน์ยังได้รับความนิยมรวมไปถึงของเล่นต่างๆ และแอฟพลิเคชั่นฟรีสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน
ที่มาEiga.com

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ