Toei อาศัย ‘วันที่ดี’ เปิดตัวอนิเมะ/มังงะชุดใหม่ เกี่ยวกับวันๆ ของเหล่ากีกี้!?

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เดือน 11 หรือ ที่ประเทศญี่ปุ่นมองว่าเป็น วันที่ดี (Ii No Hi) เปิดตัวผลงานมังงะเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Ohiru No Shocker-san (แต่ละวันของคุณช็อคเกอร์) ซึ่งจะเปิดให้อ่านผ่านทางแพลตฟอร์ม LINE Manga และมีการประกาศว่าจะมีการสร้างอนิเมะจากมังงะเรื่องนี้ออกฉายในปี 2022 ซึ่งทั้งมังงะกับอนิเมะนั้นเป็นหนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์

Ohiru No Shocker-san จะเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของเหล่าลูกน้องในองค์กรร้ายช็อคเกอร์ และการเปิดตัวในวันที่ดี นี้ ก็เพราะคำว่า อี้ สอดคล้องกับเสียงร้องประจำตัวของเหล่าลูกกระจ็อกเหล่านี้นี่เอง (หาใช่คำว่า กี้ แบบที่คนไทยคุ้นเคยหรือตามพาดหัวข่าวแต่อย่างไร)

นอกจากประกาศเปิดตัวมังงะกับอนิเมะแล้ว ยังมีการเปิดออดิชั่นหานักร้องที่มาทำร้องเพลงเปิดของตัวอนิเมะ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE LIVE รวมถึงจะมีการเปิดออดิชั่นหานักพากย์ที่จะมาพากย์เป็นเหล่าลูกกระจ็อก ผ่านแอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งนักพากย์ที่ชื่อว่า Voice Connect

โปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปี ของซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ ที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ได้แก่ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นภาคของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ด W รวมถึงภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ที่เขียนบทและกำกับโดย คุณ Anno Hideaki

Sources: Kamen Rider franchise’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*