แฟนไรเดอร์มีเฮ! Kamen Rider Climax Fighters ประกาศทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษขายโซน SEA

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment Asia ได้ถ่ายทอดสดตัวอย่างใหม่พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษของเกม Kamen Rider Climax Fighters สำหรับเครื่อง PlayStation 4  ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment Asia จะจัดจำหน่ายเกมนี้โดยมีบรรยายอังกฤษในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซียในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ยังจะมีการจัดจำหน่ายในไต้หวัน เกาหลีใต้ และฮ่องกงเพิ่มเติมด้วย

เกมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ราคาจะอยู่ที่ 7,600 เยน (หรือประมาณ 2,300 บาท) โดยจะเริ่มให้สั่งจองล่วงหน้าไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับใครที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าจะได้รับโค้ดธีม PS4 ดั้งเดิม สำหรับในรูปแบบ “Premium Rider Sound Edition” จะได้รับเพลงประกอบทั้งหมด 38 เพลง และยังมีเพลงจากทีวีซีรีส์ต่างๆ เพิ่มเข้ามาในเกมด้วย นอกจากนี้ยังจะได้รับแฟ้มใสจาก Kamen Rider ทั้ง 7 และกล่องใส่สุดเท่ห์โดยจะจำหน่ายกันในราคา 11,000 เยน (หรือประมาณ 3,400 บาท)

ตัวเกมนี้จะรวมเอาเหล่าตัวละครจาก Kamen Riders ในยุคของ Heisei era อย่าง Kamen Rider Kuuga ไปจนถึง Kamen Rider Build โดยจะมีให้เลือกเล่นหลายโหมดทั้ง 1-vs.-1 และ 2-vs.-2

Bandai Namco Entertainment ได้จัดจำหน่ายครอสโอเวอร์เกม Kamen Rider Battride War Genesis หรับเครื่อง PlaySation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016

ทางบริษัทยังได้เคยประกาศเปิดตัวเกมมือถืออย่าง Kamen Rider City Wars ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

Toei ได้เปิดตัว Kamen Rider Build ซึ่งเป็นฟรนไชน์ล่าสุดไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่ามา โดยได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ