มังงะ ‘คลังสยอง’ ของอาจารย์ Ito Junji ได้รับการสร้างอนิเมะเพิ่ม

Share

สายคาดบนตัวมังงะฉบับรวมเล่มเรื่อง Genkai Chitai ของอาจารย์ Ito Junji ที่วางจำหน่ายช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า มังงะชุด ‘คลังสยอง’ ของอาจารย์ Junji Ito กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะเพิ่มอีกหนึ่งชุด

ตัวมังงะ ‘คลังสยอง’ เป็นหนังสือรวมผลงานของอาจารย์ Ito มีจำนวนเล่มทั้งหมดทั้งหมด 11 เล่ม และวางจำหน่าที่ญี่ปุ่นในช่วงปี 2011-203

ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง อนิเมะ Junji Ito “Collection” ซึ่งเป็นการดัดแปลงมังงะหลายตอนจากมังงะ ‘คลังสยอง’ ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งมีการดัดแปลงสร้างอนิเมะจากมังงะตอน โทมิเอะ อีกด้วย

อาจารย์ Junji Ito เป็นนักเขียนมังงะแนวสยองขวัญชื่อดังที่มีผลงานมังงะอย่าง ‘ก้นหอยมรณะ’ กับ ‘โทมิเอะ’ ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาแล้ว ส่วน ‘ปลามรณะ’ ก็ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ก้นหอยมรณะ กับ ปลามรณะ เคยถูกตีพิมพ์ฉบับภาษาไทยโดยทาง NED ส่วน ‘โทมิเอะ’ นั้นถูกรวมอยู่ในผลงาน ‘คลังสยอง’ ของทาง รักพิมพ์ ที่จัดทำ ‘เศษซากอสูร’, ‘สูญสิ้นความเป็นคน’ รวมไปถึงหนังสือรวมข้อมูล ‘สู่ก้นบึ้งแห่งความสยอง เจาะลึก อิโต้ จุนจิ’ นอกจากนี้ในไทยยังมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ จัดทำงานการ์ตูนตลกอย่าง ‘บันทึกน้องเหมียวของอิโต จุนจิ Yon&MU’

Source: Genkai Chitai compiled volume via Kinokuniya Shinjuku, Shosen Grande, Konno Shoten

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*