เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ 2565 เผยรายชื่อภาพยนตร์ทั้งหมด 16 เรื่อง ที่เปิดให้ชมฟรี

Share

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ เผยรายชื่อภาพยนตร์ทั้งหมดในเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ 2565 ที่จะจัดขึ้นแบบออนไลน์ใน 25 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 (หรือ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 14.59 น. เวลาประเทศไทย) ที่ผู้ชมสามารถเข้าไปดูภาพยนตร์ได้ฟรี 16 เรื่องผ่านเว็บไซต์ของ Japanese Film Festival  เพียงแค่สร้างบัญชีผู้ใช้งานทาง https://jff.jpf.go.jp/jffonline2022

การจัดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ครั้งที่สองนี้ มีภาพยนตร์ทั้งหมดรวม 16 เรื่อง ประกอบด้วยภาพยนตร์ดังมากมาย อาทิ “It’s a Summer Film!” เข้าฉายที่ญี่ปุ่นปี 2021 หรือภาพยนตร์สารคดีกลิ่นอายวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่าง “SUMODO ~ The Successors of Samurai ~”

อีกทั้งยังมีภาพยนตร์แอนิเมชันอีก 2 เรื่องจากผู้กำกับ Yasuhiro Yoshiura เรื่อง “Time of EVE the Movie” และ “Patema Inverted” , ภาพยนตร์สุดคลาสสิคตลอดกาลของ Akira Kurosawa เรื่อง “RASHOMON” ที่พาวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปสู่เวทีโลกอีกด้วย

ผู้ชื่นชอบภาพยนตร์สามารถรับชมหนังตัวอย่างของ เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ 2565 ผ่านช่อง YouTube ทางการของ JFF+ ได้ รวมถึงบทสัมภาษณ์และเสวนากับผู้กำกับ นักแสดงและกิจกรรมอื่นๆของประเทศที่ร่วมจัดงานในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ (สำหรับรายละเอียดต่างๆจะมีประกาศในเร็ว ๆ นี้บนเว็บไซต์ทางการของเทศกาลภาพยนตร์) เนื่องจากปีที่แล้วเป็นปีแรกในการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นแบบออนไลน์ ปีนี้ทางเราจึงตั้งใจและมุ่งหวังที่จะเผยแพร่ภาพยนตร์ญี่ปุ่นในระดับยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*