นักพากย์สองตัวเอกของ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ส่งสัญญาณว่าจะการกลับมาพากย์บทเดิม

Share

คุณ Yamaguchi Kappei (ผู้พากย์เสียง อินุยาฉะ) และ คุณ Yukino Satsuki (ผู้พากย์เสียง คาโกเมะ) ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของพวกเขาเองว่า จะกลับมาทำงานในเฟรนไชส์ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน แต่ไม่ได้มีการระบุในโพสท์ว่าเป็นอนิเมะสปินออฟภาค Hanyo No Yasha Hime หรือไม่ เพียงแค่ระบุว่า ‘ยืนยัน’ ที่จะกลับไปรับบทในเฟรนไชส์ดังกล่าว

ตัวอนิเมะภาคใหม่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020

คุณ Sato Teruo (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม) จะทำการกำกับอนิเมะภาคใหม่ ที่ยังได้ทาง Sunrise มาผลิตเช่นเดิม และ คุณ Sumisawa Katsuyuki เป็นผู้รับผิดชอบด้านบทอีกครั้งเช่นเดียวกับที่เคยทำมากับอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม กับ โมบิลสูทกันดั้มวิงก์ อาจารย์ Takahashi ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครหลัก โดยมี คุณ Hishinuma Yoshihito (แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลก, City Hunter: Shinjuku Private Eyes) กลับมาดัดแปลงลายเส้นของอาจารย์ Takahashi มาเป็นดีไซน์ตัวละครอนิเมะเช่นเคย คุณ Wada Kaoru ก็กลับมาแต่งเพลงให้กับอนิเมะชุดใหม่อีกครั้ง

Hammer Entertainment บริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ได้ปล่อยเกม Inuyasha – Yomigaeru Monogatari (อินุยาฉะ – ตำนานแห่งการลืมตาตื่น) เกม RPG สำหรับสมาร์ทโฟนที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ปี 2020 อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวไม่ได้มีเสียงพากย์ตัวละครในตัวเกม

Sources: Kappei Yamaguchi’s Twitter account, Satsuki Yukino’s Twitter account via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*